ผู้จัดการบาร์เบียร์ ห้ามลูกน้องที่ทะเลาะกัน รับเคราะห์แทน ถูกแทงสาหัส

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2567 พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ อินผดุง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้าน ตุ๊ก ตุ๊ก คลับ ภายในซอยแอลเค พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ มุงดูเหตุการณ์ ภายในร้านพบร่างนายพีรศักดิ์ แสงอรุณ อายุ 48 ปี ผู้จัดการร้าน ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง มีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายกัณฑพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เป็นพนักงานของร้านตำแหน่งบาร์น้ำ ได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

สอบถามนายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นเรื่องทะเลาะกันระหว่างพนักงานเสริฟ กับบาร์น้ำ คือผู้ก่อเหตุ ซึ่งมาทำงานได้เพียง 3 วันเท่านั้น ส่วนนายพีรศักดิ์ คนเจ็บเป็นผู้จัดการร้าน เข้าไปห้ามปราม ไม่ให้ลูกน้องทะเลาะกัน แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดที่ถืออยู่ ตวัดแทงสวนเข้าที่หน้าท้องจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ อินผดุง สว.สอบสวนเจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุสกัดจับตัวผู้ก่อเหตุตามรูปพรรณสัณฐานที่ได้รับแจ้ง พร้อมทั้งกดดันจนผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป ขณะที่หลักฐานสำคัญคือกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ภายในร้านได้ หลังจากนายพีรศักดิ์ถูกคมมีดแทงเข้าที่หน้าท้อง ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้หลบหนีไปไหน มีพนักงานควบคุมตัวไว้ โดยผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามาขอโทษนายพีรศักดิ์ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะแทงให้ถูกนายพีรศักดิ์ ก่อนจะเดินหนีออกไป ส่วนพนักงานในร้านก็ช่วยกันพยุงร่างคนเจ็บ ก่อนเจ้า หน้าที่จะเข้ามาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

Subscribe
Advertisement