สมาคมนักข่าวพัทยา จัดฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์จตุรมิตร สื่อมวลชน และตำรวจ

วันที่ 21 มิ.ย.67 เวลา 15.30 น. ที่สนามฟุตบอล IP เทพประสิทธิ์ซอย 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งกีฬาเชื่อมสัมพันธ์จตุรมิตร สื่อมวลชน และตำรวจ

โดยมี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 พ.ต.ท.ภาณุพงษ์ นิ่มสุวรรณ์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนพัทยาเข้าร่วมในพิธี

ในวันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 4 เส้า โดยมีทีมส่งเข้าแข่งขัน ได้แก่ 1. ทีมตำรวจท่องเที่ยวพัทยา 2. ทีมตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา 3. ทีมตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเมืองพัทยา และ 4. สมาคมนักข่าวเมืองพัทยา

สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้าในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีระหว่าง ตำรวจ และสื่อมวลชน ที่ทำงานร่วมกันในพื้นที่ ตลอดจนถือเป็นโอกาสกระชับมิตรที่ดีต่อกัน พบปะเพื่อนพ้องน้องพี่ และร่วมกันเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อเป็นการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง โดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางกองเชียร์ของทั้ง 4 ทีม

Subscribe
Advertisement