หนุ่มมะกัน ขับเก๋งออกจากร้านนวดชนรถทางตรงพลิกคว่ำตะแคงข้าง

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันพลิกคว่ำ เหตุเกิดที่ภายในซอยพระตำหนัก 6 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กด 3058 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงข้าง ได้รับความเสียหายมีน้ำมันเครื่องไหลนองพื้น ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 6กว 7932 MR.MOHAMMED (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี สัญชาติอเมริกัน เป็นผู้ขับขี่ ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์กระบะ ปิคอัพ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน จร 2252 ชลบุรี

สอบถามนายธีรทร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี คนขับรถเก๋งคันที่พลิกคว่ำ ทราบว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาจากต้นซอย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถของชาวต่างชาติ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนได้หักออกมาชนด้านท้ายรถของตน ทำให้รถของตนพลิกคว่ำ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยถลอกตามเนื้อตัว และจุกแน่นบริเวณหน้าอกและช่วงท้อง หลังเกิดเหตุจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีการเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน จึงมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement