นทท.แตกตื่น เพลิงไหม้ร้านอาหารดูไบวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

เมื่อเวลา 22.36 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยป้องกันภัยทางบกเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารดูไบเรสเตอร์รอง เลขที่ 363/27-28 ม.10 ซอยพัทยาใต้ 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เปิดเป็นร้านอาหารนานาชาติ ทั้งอินเดีย อารบิก ปากีสถาน พบมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากร้านจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเร่งอพยพนักท่องเที่ยวออกจากบริเวณที่เกิดเหตุอย่างโกลาหล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้รถน้ำฉีดสกัด ใช้เวลาไม่นานเพลิงจึงสงบลง เหลือเพียงกลุ่มควันที่คละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบต้นเพลิงอยู่ที่เสาไม้ในห้องนอน มีเครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย

โดยมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนายบุณยกร สิงห์สูง เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา นามเรียกขาน กบธ 827 อายุ 41 ปี ถูกกระจกบาดมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

สอบถามนายบุณยกร สิงห์สูง เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ เมืองพัทยา ทราบว่าหลังได้รับแจ้งว่าเกิดเพลิงไหม้ จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ ขณะนั้นมีกลุ่มควันคละคลุ้งจำนวนมาก ด้วยความเป็นห่วงว่าจะมีคนติดอยู่ด้านใน จึงเอื้อมมือไปเปิดหน้าต่างแต่พลาดถูกกระจกบาดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Subscribe
Advertisement