ตำรวจพัทยา บูรณาการ 9 หน่วยตรวจสถานบันเทิง ปราบปรามผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

เมื่อเวลา 01.36 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายสุรเดช ละเตะซัน ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการบังคับกฏหมาย ปปส.ภ.2 นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาคสอง เจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามค้ามนุษย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกันกว่า 100 นาย ปล่อยแถวที่บริเวณบริเวณหน้าสภ.เมืองพัทยา

โดยมีคำสั่งให้แบ่งกำลังออกเป็นหลายชุด แล้วกระจายออกตรวจสอบสถานบันเทิงตามเป้าหมาย เพื่อเป็นการป้องปราม และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นไปในเรื่องอาวุธ ยาเสพติด และเยาวชนอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด จากการตรวจสอบร้านดิฟเฟอร์ คลับ พัทยา ฟินอัพ พัทยา โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินการคัดแยก ผู้ชายผู้หญิง ตรวจบัตรบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนตรวจค้นรถหายาเสพติด รวมถึงสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

ผลการตรวจสอบร้านดิฟเฟอร์ คลับ พัทยา ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและผู้มีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนร้านฟินอัพ พัทยา พบวัยรุ่นนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณด้านนอกร้าน พกยาเสพติด เป็นยาเคตามีน และยาอี ส่วนผลตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงเพียง 5 รายเท่านั้น

Subscribe
Advertisement