เมืองพัทยาเตรียมจัดการแข่งขันทักษะการผสมเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2567 (Pattaya Mixology & Flair Open ’24)

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 มิ.ย.67 ที่ ห้องประชุม 242 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันทักษะการผสมเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2567 (Pattaya Mixology & Flair Open ’24) โดยมีสมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมผู้ผสมเครื่องดื่มและบริการ กำหนดจัดโครงการแข่งขันทักษะการผสมเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2567 (Pattaya Mixology& Flair Open ’24) ระหว่างวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะบุคลากรด้านการให้บริการการผสมเครื่องดื่ม สร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยา

ในการนี้ เมืองพัทยาจึงได้จัดให้มีการประชุมเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ รูปแบบการจัดงาน การอำนวยความสะดวกในการจัดงาน การปฐมพยาบาล การประชาสัมพันธ์ ฯลฯ เพื่อให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ โดยในปีนี้มีผู้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันถึง 8 ประเทศแล้ว ซึ่งคาดว่ามีผู้เข้าชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทุกปีจัดภายในโรงแรม แต่ในปีนี้ได้ทดลองเปลี่ยนสถานที่จัดการแข่งขันเป็นพื้นที่เปิด ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

Subscribe
Advertisement