กลับมาอีกครั้ง! “Pattaya Cars on Flight” มหกรรมงานรถแต่งแห่งภาคตะวันออก ใจกลางเมืองพัทยา

(9 มิ.ย.67) เวลา 18.30 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Pattaya Cars on Flight 2024” มหกรรมงานรถแต่งแห่งภาคตะวันออก ร่วมด้วยนางสาวมัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นางหทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาและผู้ทรงคุณวุฒิ นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และผู้แทนจากพันธมิตรผู้ร่วมจัดงาน ท่ามกลางเหล่าคนรักรถแต่ง และนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมชมกิจกรรมอย่างคึกคัก ณ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี

สำหรับการจัดงาน “Pattaya Cars on Flight 2024” ในครั้งนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้คึกคัก สร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยว ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้เป็นอย่างดี

โดยภายในงานได้รวบรวมรถสวยกว่า 300 คัน ไม่ว่าจะเป็น Super cars, Sports cars, รถยุค 90’s, รถแต่ง และ Big Bike จำนวนกว่า 300 คัน ที่มาจัดแสดง สร้างสีสัน ปลุกความคึกคักด้านการท่องเที่ยว บนรันเวย์เครื่องบินขนาดกว่า 2,500 ตารางเมตร สร้างปรากฏการณ์ความสนุกอัดแน่นให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันฟรี! แบบเต็มอิ่มจุใจ พร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับ DJ และกิจกรรมมากมายตลอดงาน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

 

 

Subscribe
Advertisement