เริ่มแล้ว! ฟุตบอลแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “หมวดมอส” ประธานชมรมฟุตบอล VIP.หนองปรือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สนามฟุตบอลหนองปรือ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชมรมฟุตบอลวีไอพี หนองปรือ ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ประจำปี 2557 แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ร.ต.ต.ชัยนาม ไวยณางค์ (หมวดมอส) ประธานชมรมฟุตบอล VIP.หนองปรือ แบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ทีมสีเขียวขมิ้น, ทีมสีขาว, ทีมสีน้ำเงิน, และทีมสีชมพู

โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง ทีมสีเขียวขมิ้น พบ ทีมสีขาว สกอร์ ผลการแข่งขัน เสมอกันที่ 2-2 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม ส่วน คู่ 2 ทีมสีน้ำเงิน แพ้ให้กับ ทีมสีชมพู ไปด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้อันดับตาราง สีน้ำเงิน ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง

ซึ่งการแข่งฟุตบอลในครั้งนี้จะทำการแข่งขันกันตลอดทุกวันจันทร์ และ วันพฤหัสบดี คู่แรกเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป จนไปถึงเกมส์ชิงชนะเลิศ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหมวดมอส

ด้านนายเตชิน สีเมฆ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน เลขาประธานชมรมฟุตบอล VIP.หนองปรือ เปิดเผยว่า ที่ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลภายในชมรมฟุตบอล VIP.หนองปรือ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของประธานชมรมฟุตบอล VIP.หนองปรือ ทั้งนี้เพื่อสร้างความสามัคคีของสมาชิกในชมรมกว่า 100 ชีวิต ได้ทำกิจกรรมร่วมกันใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างสุขภาพให้แข็งแรง

Subscribe
Advertisement