ตำรวจเร่งล่าตัวโจ๋ชักปืน 2 กระบอกขู่คู่อริ ท่ามกลาง นทท.เล่นสงกรานต์นับพันคนใกล้ สภ.เมืองพัทยาแค่ 500 เมตร

เมื่อเวลา 22.06 น.วันที่ 15 เมษายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสามารถบันทึกภาพวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่กัน เหตุเกิดบริเวณซอยเลียบหาดพัทยา 7 ห่างจาก สภ.เมืองพัทยาไม่ถึง 500 เมตร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นพื้นที่หาเบาะแสอย่างเร่งด่วน

ขณะที่นักท่องเที่ยวยังอยู่ในอาการตกใจ มอบคลิปวิดีโอให้กับเจ้าหน้าที่ เป็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากมีปากเสียงกัน ก่อนที่วัยรุ่นรายหนึ่งสวมเสื้อสีขาวสีขาวกางเกงขายาว สะพายกระเป๋าสีดำ จะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 2 กระบอก ชูประกาศศักดาข่มขู่คู่กรณี ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่กำลังเล่นน้ำนับพันคน สร้างความหวาดผวาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก แต่กลับไม่มีผู้ใดกล้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเกรงกลัวกลุ่มผู้ก่อเหตุจะมาทำร้าย และได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุจากพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนว่าเป็นอาวุธปืนจริงหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement