นายกเมืองพัทยานำทีมคณะผู้บริหารร่วมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุเมืองพัทยา เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย

(10 เม.ย.67) เวลา 10.30 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีรดน้ำขอพรผู้สูงอายุเมืองพัทยา ในกิจกรรมอบรมส่งเสริมสุขภาพ “สงกรานต์สุขใจ สูงวัยสุขภาพดี” ในโครงการสร้างเสริมสุขภาพผู้สูงอายุเมืองพัทยา โดยมีนายมาโนช หนองใหญ่ และนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมทีมเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นางจิดาภา สุวัตถาภรณ์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมสุขภาพฯ เข้าร่วมในพิธี ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา

นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เนื่องด้วยในวันที่ 13 เมษายนของทุกปี รัฐบาลได้กำหนดให้เป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ในการนี้เมืองพัทยา โดยฝ่ายส่งเสริมสุขภาพ ส่วนส่งเสริมสุขภาพ สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จึงได้จัดให้มีพิธีรดน้ำขอพรผู้สูงอายุเมืองพัทยา เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ และสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุ

รวมถึงเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมอันดีงามของไทยเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทย และขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจให้มีความสุข ยิ้มแย้มแจ่มใส ปราศจากโรคภัย และสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานและชาวเมืองพัทยาต่อไปอีกยาวนาน

Subscribe
Advertisement