ต่างชาติเมืองผู้ดีเมาปีนเข้าบ้าน พลาดเหล็กประตูรั้วเสียบแทงทะลุท้อง สาหัส

เมื่อเวลา 00.15 น เจ้าหน้าที่ กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกเหล็กแหลมรั้วประตูบ้านแทงบริเวณท้อง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ซ.วัดบุญสัมพันธ์ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ MR.GIRLING(สงวนนามสกุล) สัญชาติอังกฤษ อายุ 65 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบที่บริเวณท้อง ถูกเหล็กแหลม ประตูรั้วบ้าน แทงลึกประมาณ 5-6 นิ้ว ทะลุท้อง มีบาดแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม น.ส.พัด (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เพื่อนบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุนั้นได้ยินเสียง ร้อง จึงออกมาดู พบว่าชาวต่างชาติถูกเหล็กแหลมแทงเสียบท้องติดอยู่ที่รั้ว ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัย และนำบันไดให้เพื่อให้ชายชาวต่างชาติยืนพยุงตัวไว้ และยังเปิดเผยต่อไปว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวอาศัย อยู่ที่หมู่บ้านนี้มานานหลายเดือนแล้ว ก่อนขณะเกิดเหตุได้พยายามที่จะไขกุญแจเข้าบ้านด้วยตัวเอง แต่เป็นเพราะความเมาสุรา จึงทำให้ไขกุญแจบ้านไม่ได้ จึงตัดสินใจปีนเข้าบ้าน จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

Subscribe
Advertisement