เปิดนาที น้องฟ้า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวไปจากเมืองพัทยา และยังไม่ทราบชะตากรรม

จากกรณีเมื่อวันที่ 25 ก.พ.67 ขณะที่กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือเหยื่อหญิงสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนเสียโฉม ระหว่างนั้นนางสาวฟ้า อายุ 20 ปี ได้ขอเข้าพบ กัน จอมพลัง เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกแฟนหนุ่มที่ปัจจุบันหนีทหาร ทำร้ายด้วยการใช้อาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ ยิงที่ขา และทำร้ายร่างกาย โดยนางสาวฟ้าได้หนีมาซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนในพื้นที่เมืองพัทยา ก่อนจะมาถูกแฟนหนุ่มตามมาใช้อาวุธปืนปากกาจี้คอ บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วพาตัวไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ

ล่าสุดวันที่ 7 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 55/20 อรุโณทัยซอย 1 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนที่นางสาวฟ้าได้มาขออาศัยซ่อนตัว หลังพยายามหนีตายจากการถูกแฟนหนูทำร้าย ก่อนจะถูกแฟนหนุ่มตามมาใช้อาวุธปืนปากกาจี้คอ บังคับนางสาวฟ้าขึ้นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน แล้วตะโกน “อย่ามายุ่ง” ซึ่งเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ของวันที่ 4 มีนาคม 2567

ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวแรก ระบุ เวลา 03.36 น. จะเห็นว่าผู้ก่อเหตุ บังคับนางสาวฟ้าให้นั่งด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ขี่ออกมาภายในซอยโรงเรียนอรุโณทัย พัทยากลาง กล้องวงจรปิดตัว 2 และ 3 เวลา 03.30.16 น. ( เวลากล้องจะช้ากว่าเวลาจริง 6 นาที ) จับภาพ คนร้ายมีการขี่รถเลี้ยวขวา เข้าซอยข้างสนามมวย “แม็กมวยไทย” เพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนสุขุมวิท

ด้านยายแป้น (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ซึ่งบ้านอยู่ติดกันกับบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียง มารู้ข่าวอีกที เพราะแม่ค้าในละแวกหมู่บ้านเล่าให้ฟัง โดยคุณยายบอกว่า เห็นนางสาวฟ้ากับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่เด็กๆ ต่อมานางสาวฟ้าแยกตัวออกไปมีครอบครัว จึงไม่ค่อยเห็น จนกระทั่งเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เห็นนางสาวฟ้ากลับมาอยู่บ้านกับเพื่อน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนจะมารู้ข่าวว่านางสาวฟ้าถูกลักพาตัวไป ก็รู้สึกตกใจมาก และไม่คิดว่าวัยรุ่นสมัยนี้จะใช้ความรุนแรงกันขนาดนี้

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความจากญาติผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ทีมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าว จนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีการลักพาตัวผู้เสียหายเดินทางมุ่งหน้าไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ ก่อนจะพบว่าสัญญาณโทรศัพท์มือถืออยู่ในพื้นที่ สน.รัตนาธิเบศร์ จึงได้ประสานไปยังตำรวจประจำท้องที่ดังกล่าว เพื่อช่วยเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ และเร่งช่วยเหลือนางสาวฟ้าให้เร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement