ตร.เร่งไขปริศนา หมวยแดนมังกร อ้างถูกหนุ่มไทยลวงข่มขืนในป่า – จุดไฟเผาฆ่าปิดปาก

        เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 ก.พ.67 พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวชาวจีน ถูกล่อลวงเข้าไปข่มขืนภายในป่า ด้านหลังสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ใกล้กับถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2081 ( ถนนสายโปโล – บ้านบึง ) ม.9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ( ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ) รีบรุดไปทำการตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุ เป็นป่าหญ้าติดกับไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนทางหลวงชนบทหมาย 2801 ประมาณ 400 เมตร โดยรอบๆบริเวณเป็นที่มืดสงัด ไม่มีแสงไฟ อีกทั้งพบว่าบริเวณป่าหญ้ารอบๆ ด้าน ถูกไฟไหม้เป็นวงกว้างกว่า 70-80 เมตร ในเบื้องต้นพบหญิงชาวต่างชาติหน้าตาดี อายุ 29 ปี สัญชาติจีน พร้อมกับน้องชายสัญชาติเดียวกัน อายุ 19 ปี ซึ่งทั้งคู่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหญิงชาวจีนอยู่ในสภาพผมเพ่ายุ่งเหยิง ข้อมือทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก อีกทั้งยังมีอาการวิตกกังวล หวาดกลัวตลอดเวลา
        ต่อมาตำรวจท่องเที่ยวมีการประสานล่ามชาวจีนเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อพูดคุยและถ่ายทอดข้อความจากหญิงสาวจีนรายนี้ จนทราบความว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ( 18 ก.พ.67 ) เธอกับน้องชายสัญชาติเดียวกัน ได้ยืนโบกรถ ที่บริเวณหน้าสวนไทย ริมถนนสาย 331 (สัตหีบ – นครราชสีมา) ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม. เพื่อจะให้ช่วยส่งเธอกับน้องชายไปที่ย่านพัทยา จากนั้นได้มีคนไทย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ผ่านมา และได้จอดรถ พร้อมกับอาสาจะไปส่ง ซึ่งเธอกับน้องชายก็ยอมขึ้นนั่งซ้อนท้าย เพื่อเดินทางไปยังจุดหมาย โดยนั่งซ้อนท้ายคนละคัน
        ระหว่างเดินทางเริ่มเห็นความผิดปกติ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของเธอกับน้องชายที่นั่งซ้อนท้ายมา เกิดคลาดกัน จากนั้นเธอก็ถูกชายไทยที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย พาเลี้ยวเข้าป่า เข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วบังคับให้ตนเองลงจากรถ พร้อมกับใช้เชือกมัดมือทั้ง 2 ข้าง จากนั้นก็เริ่มลวนลาม ก่อนจะจับกดลงกับป่าหญ้า แล้วถอดกางเกง พยายามสอบใส่อวัยวะเพศ แต่ปรากฏว่าทำไม่สำเร็จ (เพราะสอดใส่ไม่เข้า) พอทำไม่สำเร็จ คนร้ายได้นำครีมโลชั่นมาชโลมทาทั่วตัวของตน (คล้ายกับทำลายหลักฐานลายนิ้วมือ ) แล้วนำน้ำมันมาราดป่าหญ้ารอบๆ บริเวณ ก่อนจะจุดไฟเผา เพื่อจะฆ่าตนปิดปาก หลังจากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป ปล่อยให้ตนนั่งอยู่กลางกองไฟ ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมาก จึงพยายามใช้ไฟลนเผาเชือกที่มัดอยู่ในข้อมือ จนเชือกหลุดขาด ก่อนจะพยายามติดต่อหาน้องชายให้มาช่วยเหลือ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว
         พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ( ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ) ร่วมกันสอบปากคำหญิงสาวนานหลายชั่วโมง ในเบื้องต้นพบข้อพิรุธหลายอย่างในการเล่าเรื่องต้นสายปลายเหตุ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย จะต้องส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนข้อพิรุธที่พบระหว่างที่มีการพูดคุย ผู้เสียหายพูดจาวกไปวนมา ประกอบกับ จากสังเกตร่างกายของผู้เสียหาย ไม่พบเสื้อผ้ามีร่องรอยเปรอะเปื้อน หรือ ร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงรอยเขียวช้ำบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงการตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้ายในร่างกายของผู้เสียหาย พร้อมทั้งตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง เพื่อพิสูจน์ความจริงต่อไป
Subscribe
Advertisement