หนุ่ม 16 ปี จอดรถทิ้ง 10 นาที ถูกโจรกรรม หวั่นเอาไปใช้ก่อเหตุ

        เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 27 มกราคม 2567 นายภานุพงษ์ อายุ 16 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าถูกคนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กญ 2116 ระยอง เหตุเกิดที่ คลาสสิคแมนชั่น หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รองสว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาให้นำเสนอเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย
        โดยนายภานุพงษ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนเองจอดรถไว้ด้านล่างโดยไม่ได้ล็อคคอ แล้วเดินเข้าไปหยิบของบนห้อง ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เมื่อย้อนลงกลับมาอีกครั้งพบว่ารถ จยย.ของตนเองสูญหายไปแล้ว ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรถที่แม่ซื้อให้ไว้ขี่ไปโรงเรียน และใช้วิ่งโบลท์หารายได้เสริม เมื่อหายไปนอกจากจะไม่มีรถไปโรงเรียนและหารายได้แล้ว ยังกลัวว่าคนร้ายจะนำรถไปก่อเหตุร้าย จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามรถมาคืนและนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
      ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะขณะเกิดเหตุไว้ได้ คนร้ายเป็นผู้ชายวัยรุ่นสองคนแต่งตัวดี สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า คนขี่มาจอดแล้งคนซ้อนท้ายลงมาคร่อมรถ จยย.ของผู้เสียหาย แล้วช่วยกันใช้เท้ายันถีบรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
        เบื้องต้น ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รอง สว.สอบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งในพื้นที่ อ.บางละมุงนั้น มีแก๊งโจรกรรมออกอาละวาดเป็นจำนวนมาก จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนช่วยกันระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองโดยใช้อุปกรณ์ล็อคเพื่อความปลอดภัยในเบื้องต้นด้วย
Subscribe
Advertisement