ไม่แผ่ว! เยาวชนชุดนักเรียนขี่ จยย.ซ้อนเพื่อน ชักปืนขู่

         เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 26 มกราคม 2567 กลุ่มเยาวชนอายุ 12-13 ปี พร้อมผู้ปกครอง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังถูกวัยรุ่นขี่ จยย.แล้วชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยได้นำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดี

         โดยเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี และเด็กชาย บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้ขี่ จยย.ซ้อนกันไป 3 คน จะไปส่งเพื่อน จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เคยรู้จักกันอายุ 14-15 ปี ขี่ จยย.โดยคนขี่สวมเครื่องแบบนักเรียน คนซ้อนแต่งชุดธรรมดา ในช่วงที่ขี่สวนกันคนซ้อนได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่พร้อมตะโกน มึงจะเอามั้ยๆ ด้วยความกลัวและตกใจจึงโยกรถหลบ แล้วรีบนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเล่าให้ผู้ปกครองฟัง ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นพวกตนไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มนี้มาก่อน แต่มีเพื่อนอีกกลุ่มนึงไปมีเรื่องกับเพื่อนของผู้ก่อเหตุ คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเจ็บแค้นแทนจึงใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ ขณะที่กล้องวงจรปิดนั้นจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นรถ จยย.สีขาวดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนขี่สวมเครื่องแบบนักเรียนสีขาว คนซ้อนสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีสั้น
          เบื้องต้น ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำกล้องวงจรปิด มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หนองปรือ ลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่มเติมในการจับคนกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement