รองวุฒิศักดิ์ สมทบทุนส่วนตัวร่วมกับ Ronin Japanese Restaurant มอบเครื่องอุปโภคแก่แม่บ้านและช่างไฟเมืองพัทยา สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

         เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 ม.ค.67 นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา มอบข้าวสารและไข่ไก่ พร้อมอาหารมื้อกลางวันแบบกล่องจาก Ronin Japanese Restaurant นำโดยนายกรณ์ พัฒนสิน ผู้บริหารฯ พร้อมทั้งทีมงาน ซึ่งร่วมมอบให้กับแม่บ้านและช่างไฟฟ้าเมืองพัทยา จำนวน 20 ชุด โดยมีนายปรีชา ค้าขาย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายสุริวัฒน์ เริ่มกิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด และนายพิทยา ภิรมย์อ้น ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ร่วมมอบ ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ ชั้น 4 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
        โดยได้มอบข้าวสารให้กับแม่บ้านและช่างไฟเมืองพัทยา คนละ 1 ถุงๆ ละ 5 กิโลกรัม ไข่ไก่คนละ 1 แผง พร้อมชุดอาหารกลางวันแบบกล่องจาก Ronin Japanese Restaurant คนละ 1 กล่อง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แทนคำขอบคุณ ที่ตั้งใจทำงานอย่างดีเสมอมา และขอให้ช่วยกันดูแลความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของอาคารศาลาว่าการเมืองพัทยาให้ดีต่อเนื่องยิ่งขึ้นไป เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยาอันเป็นสถานที่ราชการ ให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ รวมถึงหน่วยงานที่มาร่วมประชุมต่างๆ เกิดความประทับใจ
        โดยในการมอบเครื่องอุปโภคฯในครั้งนี้ เป็นทุนทรัพย์ส่วนตัวของนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมครอบครัว ซึ่งได้จัดซื้อข้าวสารและไข่ไก่ พร้อมอาหารกลางวัน มอบให้กับแม่บ้านและช่างไฟฟ้า เป็นประจำทุกเดือน เพื่อต้องการช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวให้กับแม่บ้านและช่างไฟฟ้าของเมืองพัทยา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

Subscribe
Advertisement