นายกเมืองพัทยาจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ให้พ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ที่มีรายชื่อลงทะเบียนขายของงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2024 ได้ขายทุกเจ้า โดยไม่ต้องจับฉลาก เป็นของขวัญปีใหม่จากใจนายกเมืองพัทยา

      เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.66 ที่ห้องทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมทักทายพ่อค้าแม่ค้าที่มาร่วมลุ้นการจับฉลากล็อคจำหน่ายสินค้าในงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 (Pattaya Countdown 2024) ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.นี้ โดยมีพ่อค้าแม่ค้าเดินทางมายืนยันตัวตน และร่วมลุ้นจับฉลากเพื่อจัดสรรล็อคขายของในครั้งนี้ จำนวน 251 ราย ซึ่งมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม
         โดยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวให้โอวาท พร้อมทั้งซักซ้อมทำความเข้าใจกับพ่อค้าแม่ค้าถึงแนวทางการปฏิบัติ ในการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 (Pattaya Countdown 2024) ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของเมืองพัทยา ในการเปิดทำเลทอง ขยายพื้นที่ขายของเพื่อคนพัทยา ในงานอีเว้นต์ต่างๆ ที่เมืองพัทยาได้จัดขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าได้มีพื้นที่ค้าขายฟรี สร้างรายได้ให้กับครอบครัว และกระจายรายได้ให้คนในท้องถิ่น โดยงานนี้เป็นในส่วนของพ่อค้าแม่ค้าผู้ที่มีทะเบียนบ้านเมืองพัทยา ซึ่งได้ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่งานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา และพลาดสิทธิ์ในการจับฉลาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระจายรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้าอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม
        นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เนื่องจากการจัดงานพัทยาเคาท์ดาวน์ในปีนี้ได้ย้ายสถานที่มาจัดที่ชายหาดพัทยาเป็นครั้งแรก ซึ่งพบว่ามีพื้นที่เพียงพอ เนื่องจากมีพ่อค้าแม่ค้าบางรายที่ไม่ได้มาขายในงานเทศกาลปีใหม่นี้ซึ่งอาจจะไปเที่ยวกับครอบครัว ทำให้มีพื้นที่เพียงพอกับจำนวนพ่อค้าแม่ค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้ จึงขอมอบเป็นของขวัญให้กับพ่อค้าแม่ค้าทุกคนที่มาร่วมลุ้นสิทธิ์ในวันนี้จำนวนทั้งสิ้น 251 ราย ให้ได้ขายฟรีทุกคนโดยไม่ต้องจับฉลาก แต่ขอให้ทุกร้านขายของมีคุณภาพ ราคายุติธรรม ช่วยกันดูแลลูกค้าและนักท่องเที่ยว ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้าและนักท่องเที่ยว ที่สำคัญขอให้ช่วยกันรักษาความสะอาด พร้อมทั้งขอความร่วมมือให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์ลูกค้าและนักท่องเที่ยวให้ทิ้งขยะให้ถูกที่ ตามจุดถังขยะที่เมืองพัทยากำหนดไว้ ร่วมด้วยช่วยกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ซึ่งนอกจากจะช่วยแบ่งเบางานหนักของเจ้าหน้าที่สำนักทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังส่งผลให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจ และอยากกลับมาเที่ยวเมืองพัทยาอีก

         พร้อมกันนี้ขอมอบปฏิทินเมืองพัทยาเพื่อเป็นของขวัญ สวัสดีปีใหม่ให้กับพ่อค้าแม่ค้าทุกคนด้วย
Subscribe
Advertisement