หนุ่มตากเคราะห์ร้าย ข้ามถนนช่วยคนประสบอุบัติเหตุ ถูกบิ๊กไบค์ชนดับ

        เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รอง สว. สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ หน้าวัดสันติคาม ถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 มุ่งหน้าเข้าระยอง ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ
       ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ 250 cc สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กว 2880 ระยอง ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายยับเยิน มีผู้ชายไทย ไม่ทราบชื่อ นามสกุล ไม่พบเอกสารติดตัว เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงอย่างเร่งด่วน ห่างออกไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายประจักษ์ แก่นศรี อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดตาก พ่อค้าขายปลาเผา นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ จมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีภรรยาและกลุ่มเพื่อนอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจร้องไห้กันระงม
         สอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ (ไม่ประสงค์ออกนาม ) ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าขายปลาเผา อยู่หน้าวัดสันติคาม ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิต ข้ามถนนไปช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ฝั่งตรงข้าม จึงรีบวิ่งข้ามถนนไปช่วยคนเจ็บจนปลอดภัย ขณะที่พากันเดินข้ามถนนกลับมาที่ร้าน มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ขับมาชนอย่างจัง ร่างกระเด็นลอยไปไกลกว่า 200 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเพื่อนไว้ได้
        เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

Subscribe
Advertisement