คอเกือบขาด หนุ่มโบลท์ขี่ จยย.เกี่ยวสายเคเบิล หวิดคอขาด โวยแหลก ช่างสุดห่วย ทำคนอื่นเจ็บตัว

       (17 ธ.ค.66) มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ชื่อว่า หวังดี‘เสมอ’ ได้โพสต์ คลิปวิดีโอ ลักษณะถูกสายเคเบิล เกี่ยวบริเวณลำคอ ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งยังระบุข้อความต่อว่า ช่างเดินสายอินเตอร์เน็ต, ช่างเคเบิล, ช่างโทรศัพท์ ทำงานไม่เรียบร้อย มักง่าย จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน “คอกูเกือบขาด” เหตุเกิดภายในซอยบ้านเนินทางรถไฟ 1 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป ทราบชื่อว่า นายอีธาน อายุ 22 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่น (โบลท์) พร้อมกับเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ โดยพบว่ามีสายเคเบิลห้อยระโยงระยาง กองรวมกันอยู่ที่พื้นถนน ใกล้กับเสาไฟฟ้า อีกทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่มีแสงไฟ ค่อนข้างมืดสงัด หากไม่สังเกตดีๆ แทบจะมองไม่เห็นสายเคเบิลดังกล่าว
       โดยนายอีธาน เปิดให้ดูร่องรอยบาดแผลรอบลำคอ จากการถูกสายเคเบิล บาดและรัด จนเป็นแผลคล้ายรอยไหม้ และแผลถลอกหลายแห่ง พร้อมเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 5 ของวันที่ 17 ธ.ค. กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน หลังไปส่งลูกค้าเสร็จ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถยนต์คันหน้า พยายามจะหักหลบอะไรบางอย่าง ตนเองจึงชะลอความเร็ว ประกอบกับช่วงบริเวณดังกล่าวมืดมาก จึงมองไม่เห็นอะไร จนกระทั่งระหว่างที่ตนกำลังจะหักหลบตามรถยนต์คันหน้า ปรากฏว่าตนเองถูกสายเคเบิลที่พาดอยู่เสาไฟฟ้า เกี่ยวและพันรอบลำคออย่างอีรุงตุงนัง จนรถจักรยานยนต์ของตนเสียหลักล้ม พอตั้งสติได้จึงรีบแกะสายเคเบิลออก พร้อมกับลากสายเคเบิล ไปกองรวมกันไว้ที่ข้างถนน เพราะเกรงว่าจะคนอื่นจะมาประสบอุบัติเหตุเหมือนกับตนเอง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำแผลที่โรงพยาบาล
          นอกจากนี้ ด้วยความโกรธ ไม่รู้ว่า สายเคเบิลดังกล่าว เป็นของหน่วยงาน หรือองค์กรไหน จึงได้โพสต์ข้อความดังกล่าวเพื่อระบายความในใจ และ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ตนเองมาประสบ และไม่อยากให้เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นกับใครอีก
Subscribe
Advertisement