รวบกะเทยรูดกำไลทอง นทท.อินเดีย มูลค่าสองแสน จนมุมคาคอนโดฯ

         เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเทียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา จับกุมนายศรัณย์ภัทร อายุ 39 ปี สาวประเภทสอง ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
        สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา MR.KOLAL อายุ 40 ปี สัญชาติอินเดีย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาว่า กำไลทองคำที่ข้อมือ ราคา 200,000 บาท ได้สูญหายไป เมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายเป็นผู้ชายลักษณะแต่งหญิง เป็นคนก่อเหตุลักไป เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าร้านกัญชาภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

         หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งจึงได้นำกำลังลงพื้นที่หาดบาะแส และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุไปจนถึงการหลบหนี กระทั่งแกะรอยทราบว่าคนร้ายพักอยู่ที่คอนโดฯห้อง 820/42 โดย จนท.วางแผนให้ รปภ.เคาะประตูเรียก เมื่อเข้าตรวจสอบก็พบตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับเข้าจับกุม ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามกล้องวงจรปิดจริง แต่ไม่ได้ลักทรัพย์เอากำไลของนักท่องเที่ยวไป แค่เดินเข้าไปสะกิดปลุกให้ตื่นเท่านั้น
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ถูกจับกุม เนื่องจากพบว่ามีประวัติถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ เมื่อปี 2560 ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement