สลด! คุณยาย วัย 57 ปี ขับรถออกไปซื้อแผ่นปิดเจลลดไข้หัวให้หลาน ขากลับถูกเก๋งคนขับรถเมาหลุดโค้ง เข้ามาชนได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส

        เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2566 พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บริเวณโค้งหน้าฟาร์มจระเข้พัทยา หมู่ 2 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย
        ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จันทร์ทิพย์ ศรีวิไล อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ อาการสาหัสแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหญ้าข้างถนน หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ใช้เครื่องปั๊มหัวใจ มาปั๊มหัวใจ แต่ชีพจรยังไม่ดีขึ้น จึงได้รีบเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
         ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ของผู้ได้รับบาดเจ็บ สภาพพังยับเยินทั้งคัน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปอีกเล็กน้อยพบรถยนต์เก่ง โตโยต้าอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆว-523 กรุงเทพมหานคร ที่มีชาย อายุ 51 ปี เป็นผู้ขับขี่มา จอดอยู่ข้างไหล่ทาง ในสภาพด้านหน้ารถด้านขวาพังยับเยินเช่นกัน
        สอบถามชายคนขับรถยนต์เก๋ง ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรค์กับพรรคพวก และกำลังจะขับรถเดินทางกลับบ้านพักพร้อมกับเพื่อนสาว แต่ระหว่างทาง ก็ไม่รู้ว่ารถยนต์ที่มีตนเป็นผู้ขับ มาชนกับรถจักรยานยนต์ของ น.ส.จันทร์ทิพย์ ได้อย่างไร ด้านน้องสาวของภรรยาลูกชาย น.ส.จันทร์ทิพย์ เล่าว่าคุณยายได้ออกจากบ้านพัก ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโล เพื่อมาซื้อแผ่นปิดเจลลดไข้ให้หลาน คาดว่าขากลับจึงมาประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เก๋งชนจนได้รับบาดเจ็บ
         ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์กัน ณ จุดเกิดเหตุว่า เห็นรถยนต์เก๋งขับหลุดโค้งเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.จันทร์ทิพย์ ที่วิ่งสวนทางมา และพยายามจะขับรถหลบหนี แต่ไม่สามารถไปได้ เพราะด้านหน้ารถพังยับ หม้อน้ำแตก ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ จึงได้เชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋ง พร้อมกับเพื่อนสาว ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนดำเนินดคีตามขั้นตอน ของกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement