คืบหน้า ตำรวจอุ้มเมียสอบเค้น ยอมรับแอบส่งคีมตัดเหล็กให้ผัวตัดโซ่หนีออกจากโรงพยาบาล เผยอยากพาเมียไปหาแม่

        ความคืบหน้า กรณี น.ช.ธนภัทร มายอด หรือต่อ อายุ 37 ปี นักโทษคดีลักทรัพย์ หนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. (9 ธ.ค.66) หลังเข้ามารับการผ่าตัด อวัยวะเพศ เนื่องจากฉีดเพิ่มขนาดแล้วเกิดการอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรง จึงเข้ารับการผ่าตัด ที่ รพ.บางละมุง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.66 หลังผ่าตัดเสร็จ หมอได้ให้นอนพักฟื้น ที่ห้องคนไข้ แผนกศัลยกรรมชั้น 7 เตียง 32 โดยมีผู้คุมนอนเฝ้าอยู่ 2 คน โดยนักโทษชายรายนี้ได้ใช้คีมตัดเหล็กตัดโซ่ตรวนที่ล็อกกับเตียงคนไข้ แล้วหลบหนีไปทางด้านหลังโรงพยาบาล ส่วนคำถามที่ว่า นักโทษนำคีมตัดเหล็กมาจากไหน มีรายงานว่า เมียของนักโทษนำมาให้ ขณะเดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
        ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 9 ธ.ค.66 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง , พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง นำกำลังชุดสืบสวน คุมตัวนางสาววาสนา อายุ 30 ปี ชาวบ้าน กทม. เมียของ น.ช.ธนภัทร มาทำการเค้นสอบ หลังเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนนำคีมตัดเหล็กแอบนำไปให้ ขณะเดินทางเข้าเยี่ยมสามี เมื่อช่วง 19.00 น. ของเมื่อคืน (8 ธ.ค.66)
โดยจากการสอบสวน นางสางวาสนา ยอมรับว่าสามี หรือ น.ช.ธนภัทร เป็นนักโทษในคดีลักทรัพย์ ในท้องที่ สภ.แหลมฉบัง และถูกนำตัว เข้าเรือนจำพิเศษพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเหลือโทษจำคุกเพียง 1 ปี 10 เดือน ต่อมาเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.สามีแอบยืมโทรศัพท์มือถือคนไข้เตียงข้างๆ โทรมามาหา บอกว่าให้มาเยี่ยม เพราะเข้าผ่าตัดอวัยวะเพศเนื่องจากไปฉีดเพิ่มขนาดและฝังมุก แต่เกิดการติดเชื้อ นอกจากนี้สามียังกำชับให้ซื้อคีมตัดเหล็กมาให้ด้วย ตนจึงเดินทางมาเยี่ยม และแอบส่งคีมตัดเหล็กมาให้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่สามีหลบหนีในครั้งนี้ เพราะคิดถึงลูกคิดถึงเมีย

         ขณะที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา ยังปูพรมค้นหานักโทษรายนี้บริเวณด้านหลังโรงพยาบาลบางละมุงอย่างต่อเนื่อง โดยไปพบคีมตัดเหล็ก ขนาดความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร และโซ่ตรวนนักโทษ ตกอยู่ในป่าหญ้า ห่างจากด้านหลังโรงพยาบาล ประมาณ 50 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเชื่อว่านักโทษชายรายนี้ ยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล เนื่องจากนักโทษยังมีอาการบาดเจ็บหลังเข้ารับการผ่าตัดอวัยวะเพศ
       ด้านกรมราชทัณฑ์ เรือนจำพิเศษพัทยา ยังไม่มีมีการออกมาเปิดเผยข้อมูลใดๆ เบื้องต้นขณะที่นักโทษชายหลบหนี มีเจ้าหน้าที่ผู้คุมเฝ้า 2 นาย แต่นักโทษฉวยโอกาสที่ผู้คุมเผลอ ประกอบกับเตียงนอนคนไข้อยู่ใกล้ กับทางเข้า-ออก แผนกศัลยกรรม ทำให้นักโทษใช้คีมตัดกุญแจมือที่ล็อกกับเตียงคนไข้ และโซ่ตรวน จนสามารถหลบหนีไปได้อย่างง่ายดาย
ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุรอบๆ โรงพยาบาลบางละมุงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรูปนักโทษ น.ช.ธนภัทร ออกหาข่าวบริเวณตามร้านค้า ในหมู่บ้าน นำรูปมาติดตามร้านค้า และให้ชาวบ้านคอยสังเกตและระมัดระวังนักโทษชายที่หลบหนีดังกล่าว ซึ่งหากพบเห็นแจ้ง สภ.บางละมุง ได้ทันที โทร.038221801, 0922159191

 

Subscribe
Advertisement