วิญญาณสาวรอยสักเฮี้ยน! พนง.เก็บรถของกลาง หลอน เสียงเคาะฝากระโปรงลั่นตอนเที่ยง เชื่อมาขอความช่วยเหลือ

       จากกรณีนางสาวจันทร์จิรา คำแก้ว หรือส้ม (ชื่อในเฟสบุ๊ค ชื่อว่า มิว ลักษณะเป็นคนตัวเล็ก หน้าตาดี) อายุ 27 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ถูกนายปรัชญาธรรศ สมุททองแดง (เพิ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เมื่อเดือนที่แล้ว) ซึ่งชื่อเก่าชื่อว่า นายทิวานนท์ สมุททองแดง อายุ 32 ปี หรือ นนท์ ก่อเหตุบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างใส่ท้ายรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 5098 สุพรรณบุรี แล้วขับข้ามจาก จ.สุพรรณบุรี นำร่างผู้ตายมาทิ้งอำพรางศพ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 331 (สัตหีบ – นครราชสีมา) ระหว่างหลัก กม.ที่ 17-18 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนปมเหตุ น่ามาจากเรื่องหึงหวง ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
        ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. (7 ธ.ค.66) ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้นำรถ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 5098 สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นรถของกลาง ที่ใช้ในการนำศพยัดใส่ท้ายรถเก๋ง เคลื่อนย้ายศพจาก จ.สุพรรณบุรี มาทิ้งอำพรางศพ ในพื้นที่ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ออกมาจากสถานที่เก็บรถของกลาง มาบริเวณหน้าโรงพัก เพื่อให้ตำรวจตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ( พฐ. ) ทำการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง และตรวจดีเอ็นเอของผู้ตาย

       ระหว่างที่มีการนำรถเก๋งมาจอดหน้าโรงพัก นายหนู อายุ 41 ปี พนักงานของสถานที่เก็บรถของกลาง ได้เล่าเรื่องราวชวนขนหัวลุกให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและเพื่อนร่วมงานอีก 2 คน กำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณด้านหน้าสถานที่เก็บของกลาง จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายมีคนเคาะฝากระโปรงดังลั่น นานเกือบ 5 นาที โดยเสียงดังมาจากรถเก๋งของกลางในคดีอุ้มสาวมาทิ้งอำพรางศพ ทำให้ทุกคนต่างขนลุก จนตนเองต้องตะโกนบอกว่า “คดีจบแล้ว อยากบอกอะไรให้ไปบอกร้อยเวรข้างบนโรงพัก” ส่วนตัวเชื่อว่าวิญญาณหญิงสาวพยายามจะมาบอกอะไรบางอย่าง หรืออาจจะมาขอความช่วยเหลือ
        พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ออกมาเปิดเผยว่า ในส่วนของคดี ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน ที่มีการนำเสนอข่าว จนมีญาติของผู้ตายเข้ามาแจ้งเบาะแส จนเป็นที่มาของการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนปมเหตุ มาจากเรื่องหึงหวง ด้านคดี ยืนยันว่า สภ.ห้วยใหญ่ เป็นผู้รับผิดชอบคดีนี้ โดยไม่มีการโอนย้ายส่งมอบให้ท้องที่จุดเกิดเหตุ พร้อมทัังกำชับให้ทำสำนวนคดี รวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อส่งอัยการในการฟ้องศาล เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ
ตำรวจมีการควบคุมตัว นายปรัชญาธรรศ สมุททองแดง อายุ 32 ปี หรือ นนท์ ออกจากห้องขัง เพื่อให้ทาง ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ทำการตรวจสอบรอยนิ้วแฝงบนร่างกาย พร้อมทัังนำตัวไปตรวจร่างกายที่วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร ก่อนนำตัวมาชี้จุดที่ทิ้งศพ ระหว่างควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวถามเจ้าตัว ยังไม่ถามตอบคำถามใดๆ
       ส่วนคดีของนายจีระพันธ์ จันทรส หรืออาร์ม ซึ่งพบกลายเป็นศพผูกคอตาย ใกล้กับจุดที่พบศพหญิงสาว ต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ และการสอบสวนประจักษ์พยาน ส่วนที่ทางญาติยังติดสาเหตุ ทาง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ก็ต้องไปทำเรื่องนี้ให้เกิดความกระจ่างชัดเจน

Subscribe
Advertisement