นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เมาปลิ้นซิ่งกระบะชนเสาไฟรถพลิกคว่ำ

        เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ทำให้รถพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนภายในซอยมาบยายเลีย 53 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้ารีโว 4ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน งข 1276 ชลบุรี เสียหลักชน เสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจนหักงอ ส่วนรถพลิกคว่ำตะแคงข้าง ด้านหน้ารถพังยับเยิน ได้รับความเสีย ด้านในรถพบ MR.CURI  สัญชาติอังกฤษ อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องใช้โต๊ะปีนขึ้นไปงัดประตูออก ช่วยเหลือนำออกจากตัวรถ อยู่ในอาการเมาสุรา ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ปากแตก เเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่คนเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล
       สอบถามภรรยาของคนขับให้การว่า ได้ขับรถกลับที่พัก หลังไปดื่มสังสรรค์มานิดหน่อย เมื่อพอมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดทำให้รถเสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจนรถ พลิกคว่ำตะแคงข้างดังกล่าว
        เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้นำตัวคนขับรถยนต์ ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement