แก๊งโจ๋เจออริเก่า เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวยกพวกต่อยกันกลางหาดพัทยา

        เมื่อเวลา 02.30น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท เหตุเกิดที่ชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยาทราบ ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พากันหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว เหลือเพียงกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นผู้ชายอายุ 18 ปี และ 20 ปี มีร่องรอยถูกชก ฟกช้ำเล็กน้อย โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าฝ่ายคู่กรณีเป็นกลุ่มที่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน โดยเพื่อนของคนเจ็บเล่าว่า กลุ่มพวกตนประมาณ 10 คน นั่งเล่นอยู่ที่ชายหาด กลุ่มคู่กรณีที่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกันมาก่อน แล้วบังเอิญมาเจอกันที่ชายหาด ก่อนเกิดเหตุฝ่ายคู่กรณีเดินเข้ามาคุยรอบแรก แล้วก็แยกย้ายไป ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร แต่ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใด กลุ่มคู่กรณีกว่า 10 คน จึงได้วนกลับมาชกต่อยกัน จนมีคนเจ็บ หลังเกิดเหตุมีคนแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจมา กลุ่มผู้ก่อเหตุก็พากันแยกย้ายหนีไป

        เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พาผู้บาดเจ็บไปปฐมพยาบาล ก่อนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement