แถลงข่าวงานกาแฟสุดชิลริมชายหาดพัทยา “Chonburi Coffee on The Beach 2023” ริมชายหาดจอมเทียนพัทยา 25-26 พ.ย.นี้

       (7 พ.ย.66) เวลา 18.00 น. ที่ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และนายธนกร วนะภูติ ประธานชมรมคาเฟ่ แอนด์บิสโทร คลับ พัทยา ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช ประจำปี 2566 (Chonburi Coffee on the Beach 2023) โดยมีสมาชิก อบจ.ชลบุรี สมาชิกสภาเมืองพัทยา แขกผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าว ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงาน
         องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา ททท.พัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทร คลับ พัทยา กำหนดจัดงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช 2566” (Chonburi Coffee on the Beach 2023) ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณริมชายหาดจอมเทียนพัทยา (หน้าโรงแรมเดอะนาว) จ.ชลบุรี ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในคอนเซ็ปต์ Coffee Art Journey การเดินทางตามหากาแฟแก้วโปรดและศิลปะแห่งกาแฟ
       ภายในงานท่านจะได้พบกับร้านกาแฟจัดเต็มมากกว่า 45 ร้านค้า พร้อมร้านอาหารชื่อดังกว่า 15 ร้าน อีกทั้ง Zone Craft Workshop และ Education พร้อมการแข่งขัน CBC KING OF COFFEE Championship 2023 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท และกิจกรรมแจกของรางวัลภายในงานอีกมากมาย เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งชา กาแฟ โกโก้ ตลอดจนร้านขนมและอาหาร
        พลาดไม่ได้! กับงาน Chonburi Coffee on The Beach 2023 โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจได้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มาร่วมออกเดินทางตามหาแก้วที่ใช่ กาแฟที่ชอบกันได้ 25-26 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น.
Subscribe
Advertisement