เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เตรียมจัดงาน “ลั้ลลาเฟส 2023 Street Food & Party On The Beach” 17-19 พ.ย.นี้ ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา

         (2 พ.ย.66) เวลา 13.30 น. นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน “ลั้ลลาเฟส 2023 Street Food & Party On The Beach” โดยมีนายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมผู้แทนสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และทีมงานบริษัท พินพอยท์ มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่ จำกัด ร่วมนำเสนอรายละเอียดการจัดงาน ณ ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
         ด้วยเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กำหนดจัดงาน “ลั้ลลาเฟส 2023 Street Food & Party On The Beach” ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566 ณ ชายหาดจอมเทียนพัทยา บริเวณหน้าโรงแรม The Now Hotel พัทยา จ.ชลบุรี โดยภายในงานจะเป็นการออกร้าน Street Food Market ที่คัดสรรร้านเด็ดร้านดังที่ขึ้นชื่อมาร่วมเสิร์ฟความอร่อยแบบชิลๆ กว่า 100 ร้านค้า พร้อมการแสดงวงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง “GAVIN:D” อีกทั้งการแสดงโชว์โดยดีเจสุดมันส์ และการประกวดสาวสุดเซ็กซี่ “Top Lullah Pretty” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับงาน
         ในการนี้จึงได้จัดให้มีการประชุมเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ สถานที่จัดงาน การจัดการจราจร การรักษาความสะอาด/ รถสุขาเคลื่อนที่ การติดตั้งไฟฟ้า ไฟส่องสว่าง การพยาบาลและรถพยาบาลฉุกเฉิน การประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ การติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ สร้างรายได้ให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทยในภาพรวมได้เป็นอย่างดี
        งานนี้สายช้อป สายชิล ห้ามพลาด! “ลั้ลลาเฟส 2023 Street Food & Party On The Beach” 17-19 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น. ณ ชายหาดจอมเทียน บริเวณหน้าโรงแรม The Now Hotel พัทยา จ.ชลบุรี ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ส่วนพัฒนาการท่องเที่ยว สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา โทร.038-253128 ในวันและเวลาราชการ หรือที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค ลั้ลลาเฟส 2023

Subscribe
Advertisement