ตำรวจพัทยาออกกวดขันชายหาด สถานประกอบการบาร์เบียร์ และสถานบันเทิงเมืองพัทยา พบให้ความร่วมมือปิดตามคำสั่งวันออกพรรษาทั้งหมด

        เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 ตุลาคม 2566 พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุด ป.พิเศษ อาสาสมัคร อปพร.เมืองพัทยา ร่วมกันปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 40 นาย ณ ชายหาดเมืองพัทยา เพื่อออกกวดขันกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวชายหาดเมืองพัทยา ในช่วงวันหยุดออกพรรษา
         เนื่องจากในวันนี้ตรงกับวันออกพรรษา ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ประชาสัมพันธ์ให้งดจำหน่ายสุรา ในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 00.01 – 24.00 น. หรือหลังเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เป็นต้นไป หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมาย (ยกเว้นร้านค้าปลอดอากรภายในสนามบิน)
        ในการนี้ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จึงมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกกวดขันสถานประกอบการบาร์เบียร์ และสถานบันเทิง ที่แอบลักลอบจำหน่ายสุรา อีกทั้งกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวที่มานั่งเล่นชายหาดเมืองพัทยาและหาดจอมเทียน กวดขันเกี่ยวกับการดื่มสุรา อาวุธปืน และยาเสพติดเพื่อป้องกันเหตุต่างๆ และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว เพราะในวันนี้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวเข้ามานั่งเล่นนั่งดื่มกันเป็นจำนวนมาก
        ทั้งนี้พบว่าสถานประกอบการในเมืองพัทยาต่างให้ความร่วมมือปิดสถานประกอบการบาร์เบียร์ และสถานบันเทิง ทั้งหมดในพื้นที่เป็นอย่างดี

Subscribe
Advertisement