คนร้ายงัดตู้หยอดเหรียญอาละวาดหนัก ก่อเหตุประจำ เจ้าของร้านบางรายต้องย้ายหนีตำรวจยังจับตัวไม่ได้

         (19 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สาว สุขสวัสดิ์ ผู้เสียหายที่เปิดกิจการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าประมาณช่วงตีสี่ครึ่งใกล้ตีห้าไฟก็สว่างแล้ว คุณยายที่นอนอยู่ด้านหลังร้านได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาซักผ้าแกจึงเดินออกมาดู แต่เห็นคนร้ายเป็นชายรีบวิ่งออกไป แต่พอมาตรวจสอบพบว่าเครื่องซักผ้าถูกคนร้ายงัดเอาเงินเหรียญออกไปจำนวน 3 ตู้

        โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่ จยย.มาที่หน้าร้านแล้วเข้ามาตรวจดูที่กล่องหยอดเหรียญ กล่องไหนมีน้ำหนักมากก็จะทำการงัด คนร้ายได้งัดไปจำนวน 3 ตู้ ก่อนที่ยายจะเดินออกมา แล้วคนร้ายรีบวิ่งออกไปขึ้นรถ จยย.ที่มีคนร้ายอีกคนรออยู่หลบหนีไป
         น.ส.สาว ผู้เสียหายยังกล่าวฝากเตือนภัยถึงผู้ที่ประกอบอาชีพเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญหรือกิจการอื่นๆ ที่เป็นการหยอดเหรียญในพื้นที่นี้ว่าให้ระวังแก๊งคนร้ายเหล่านี้เพราะก่อเหตุประจำ ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวมาลงโทษได้ บางรายที่ประกอบอาชีพเครื่องหยอดเหรียญถึงกับต้องย้ายหนีเพราะโดยประจำ อยากฝากบอกทางเจ้าหน้าที่ตํารวจให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับคนร้ายให้ได้ จะได้ไม่ไปทําที่อื่นอีก

Subscribe
Advertisement