นายกเมืองพัทยาร่วมแสดงความยินดีกับสองนักกีฬาคูราชเหรียญทองแดง ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

        (6 ต.ค.66) เวลา 15.30 น. สมาคมกีฬาคูราชแห่งประเทศไทย นำโดยนายจักรพันธ์ นาคลดา เลขาธิการสมาคมฯ นำคณะนักกีฬาคูราช ที่ไปแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 30 กันยายน พร้อมทีมงาน เข้าเยี่ยมคารวะนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ในโอกาสที่สามารถคว้า 2 เหรียญทองแดง เพื่อแสดงความขอบคุณนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา ในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาสมาคมฯ โดยมีทีมเลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
       ทั้งนี้นายจักรพันธ์ นาคลดา เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า เอเชี่ยนเกมส์ปีนี้ ทางสมาคมฯ ได้โควต้าส่งนักกีฬาร่วมแข่งขัน 4 รุ่น ซึ่งผลการแข่งขันถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ที่นักกีฬาเราสามารถคว้าเหรียญทองแดงมาได้ 2 เหรียญ ได้แก่ เสาวรักษ์ หอมกลิ่น ในรุ่น 52 กก. และคุณาธิป เยี่ยอ้น ในรุ่นโอเพ่นชาย

        โอกาสนี้จึงนำคณะนักกีฬาเข้าเยี่ยมคารวะขอแสดงความขอบคุณนายกเมืองพัทยา ในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาสมาคมฯ และมีส่วนร่วมให้กำลังใจ อำนวยความสะดวก และให้การสนับสนุนสมาคมฯ มาตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้ามาแข่งขันในเมืองพัทยา
         ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวแสดงความยินดี และชื่นชมนักกีฬาทั้งหมดที่ได้ทำผลงานอย่างเต็มที่จนสามารถสร้างชื่อเสียงและสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ และรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของสมาคมฯอีกครั้ง และขอเป็นกำลังใจให้เหล่านักกีฬาในทุกการแข่งขัน เพื่อประเทศชาติต่อไป

Subscribe
Advertisement