สาวผวา ถูกหนุ่มกร่างดักตบหน้าโรงหนัง เขวี้ยงโทรศัพท์มือถือ เหตุเพราะเตือนอย่าส่งเสียงดังในโรงหนัง

        เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 ก.ย.66 นางสาวเฌอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี และนางสาววรรณ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ทั้ง 2 คน ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทฯแห่งหนึ่ง ได้ออกมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกชายไทย ดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน จนได้รับความความเสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เหตุเกิดหน้าโรงภาพยนตร์ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้แยกแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเหตุการณ์นี้มีการแจ้งความ ไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง แต่กลัวคดีไม่คืบและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะชายที่ลงมือทำร้ายรายนี้อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี และขู่จะมาทำร้ายที่ทำงานอีก
       โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 19.45 น. ของวันที่ 9 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ตนทั้ง 2 คน ได้เดินไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ระหว่างที่กำลังดูหนัง ได้มีกลุ่ม ผู้ชายและผู้หญิง 3 คน (ชาย 1 หญิง 2) มีการพูดคุยกันเสียงดังลั่นมาจากทางด้านหลัง โดยมีการพูดคุยเสียงดังนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงตัดสินใจหันไปบอกว่า “พี่คะ รวบกวนเบาเสียงหน่อยนะคะ” แต่ฝ่ายผู้ชายพูดสวนกลับมาว่า “แล้วมึงมีปัญหาอะไร มึงเพิ่งจะเคยเข้ามาดูหนังหรือ อีบ้านนอก!! ถ้ามึงอยากดูเงียบๆ ก็กลับไปดูที่บ้านมึงดิ ที่นี่เขาดูกันแบบนี้” พร้อมกับใช้เท้าถีบเบาะนั่งด้านหน้า ตนพยายามอธิบายว่า “ไม่ได้ปัญหาอะไรค่ะ แต่ที่นี่มันในโรงหนังและส่งเสียงดังกันมันนานแล้ว” แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา พร้อมทั้งขู่ว่า “เดี๋ยวมึงเจอกูข้างนอก” ตนทั้ง 2 คนเห็นท่าไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบพอหนังใกล้จะจบ ชายดังกล่าวได้ลุกขึ้นออกไปก่อนหนังจะจบประมาณ 15 นาที ส่วนตนทั้ง 2 คน พอหนังจบก็รีบเดินออกจากโรงหนัง เพื่อเดินทางกลับทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา
         ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายดังกล่าวได้มายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง โดยสวมหมวกแก็ปและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดี และคิดว่ามีเรื่องแน่ๆ จึงแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ก่อน โดยชายดังกล่าวได้เข้ามาพูดจาหาเรื่อง ตนทั้ง 2 คนก็พยายามอธิบาย และไม่อยากจะมีเรื่อง แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด โดยมีผู้หญิง 2 คนที่มาด้วยกันพยายามห้าม แต่สุดท้ายชายดังกล่าวได้ผลักนางสาวเฌอจนล้ม นางสาววรรณพยายามเข้าไปดันตัวชายดังกล่าวออก แต่ถูกตบจนล้มและเตะซ้ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย

          ตอนนั้นตน 2 คนกลัวมาก พยายามอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมดให้ชายดังกล่าวฟัง ในเรื่องมารยาทในโรงหนัง ถึงขั้นต้องค้นหาข้อมูลในกูเกิ้ล มาเปิดให้ดูเพื่อยืนยัน แต่ชายดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีจะหยุด จึงตัดสินใจจะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกแย่งโทรศัพท์มือถือ แล้วเขวี้ยงลงกับพื้นจนโทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งพูดขู่ว่า “ถ้ามึงแจ้งตำรวจ เต็มที่กูก็เสียแค่สองพัน สองคนก็แค่ 4 พัน กูรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก” ตอนนั้นยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก แถมอาย และกลัวมาก เพื่อเป็นการจบปัญหา จึงตัดสินใจ ยกมือไหว้ขอโทษเพื่อจบปัญหาทุกอย่าง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป พอออกจากห้างได้ก็รีบขับรถตรงไปยัง สภ.แหลมฉบัง เพื่อแจ้งความกับตำรวจ แต่ด้วยความที่กลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากถูกขู่จะตามมาเอาเรื่องอีก และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวดังกล่าว
Subscribe
Advertisement