วัยรุ่นพัทยาดุ ขับรถผ่านเจอคู่อริ วนรถกลับมาเอาน้ำมันขวดจุดไฟปาใส่จนรถระเบิด ไฟไหม้ทั้งคันจนคนขับบาดเจ็บ ก่อนขับรถหนีลอยนวล

        เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 3 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกไฟคลอก บริเวณซอยเขาน้อย หน้าคอนโดซีซี ม.10ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้น้ำฉีดดับ ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายทัตพิชา คูศรี อายุ 16 ปี ถูกไฟคลอกตามแขนและขา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
          สอบถามกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนได้ขับรถมาเป็นกลุ่มกับเพื่อน แล้วได้เจอคู่อริขับรถ จยย.อยู่เป็นกลุ่ม จากนั้นกลุ่มคู่อริได้ขับรถมาปาระเบิดขวดน้ำมันใส่พวกตนจนเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนขับรถเพื่อนของตนนั้นถูกไฟคลอก แล้ววิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุนั้นเคยมีเรื่องท้าชกท้าต่อยกันมาก่อน พอขับรถผ่านกันฝ่ายคู่อริก็ได้ปาระเบิดใส่ ส่วนเพื่อนตนได้วิ่งไปแอบหลังป่า
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจะเรียกผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติมและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาเดินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement