หนุ่มใต้เมายาดอง กวนโต๊ะข้าง ถูกตืบเจ็บ ลั่นหายแล้วจะมาเอาคืน

         เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านยาดอง ภายในตลาดโพธิสาร ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบนายวศิน บุญไทย อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลปูดบวม มีเลือดไหลอาบใบหน้า อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยคนเจ็บยังเล่าอีกว่าถูกทำร้ายร่างกาย ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไร ขอให้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดดีกว่า แต่ตอนนี้ขอไปรักษาตัวให้หายก่อน เดี๋ยวจะกลับมาเอาคืนแน่ เพราะจำหน้าคนที่ทำร้ายได้ทุกคน
          สอบถามนายวัชระ แรงฤทธิ์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านยาดอง ทราบว่า ผู้บาดเจ็บไม่รู้ไปเมามาจากไหน แล้วมานั่งกินยาดองที่ร้าน แล้วเดินไปนวดให้ลูกค้าที่อยู่โต๊ะข้างๆ ตอนแรกก็ยังอาการดีๆ แต่เมื่อลูกค้าซื้อเลี้ยงเพิ่ม ก็เริ่มมีอาการเมารั่ว หาเรื่องไปทั่ว ทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นไม่พอใจรุมสะกรัม ทั้งยังนั่งตกเก้าอี้จนได้รับบาดเจ็บ
         นอกจากนี้ชาวบ้านยังเปิดเผยอีกว่าผู้บาดเจ็บคนเดียวกันยังไปทำลายข้าวของที่ร้านบุปผานวดเพื่อสุขภาพ จนมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย โดยชาวบ้านเล่าว่าผู้บาดเจ็บพักที่ร้านนวด จู่ๆ ก็มาเอะอะโวยวายอยู่คนเดียวด้วยอาการมึนเมาอย่างหนัก ก่อนจะทำลายข้าวของแล้วออกไป มาทราบอีกทีก็ไปมีเรื่องกับคนอื่นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Subscribe
Advertisement