แคดดี้สาวร้องสื่อ ถูกไอ้เหี้ยมสาดน้ำมันเบนซินใส่ เบียดตกถนน ซี่โครงหัก เผยมีเหยื่อหลายราย

         เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.นวล โยธี อายุ 44 ปี แคดดี้ของสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางละมุง ว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ รูปร่างผอมสูง สวมหมวกกันน็อคนิรภัย ขี่จักรยานยนต์มาประกบแล้วสาดน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินใส่ แล้วเบียดจนตกถนนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ก่อนถึงสนามกอล์ฟ ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่แล้ว แต่ก็ได้เพียงคำพูดว่าจะติดตามคดีให้โดยเร็วเท่านั้น
         โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.นวล มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายและขวา กระดูกซี่โครงที่ 4,5 หัก และกระดูกสะบักซ้ายหัก ซึ่งยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านในพื้นที่เขาไม้แก้ว มีกลุ่มญาติกำลังวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.นวล เล่าเหตุการณ์โดยละเอียดให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.ที่ผ่านมา ตนเองขี่ จยย.ไปทำงานที่สนามกอล์ฟตามปกติทุกวัน ระหว่างทางได้มี จยย.ของผู้ก่อเหตุ ขับตามมาคนเดียว แล้วคว้าขวดใส่น้ำมันเบนซินสาดใส่จนถูกตามร่างกายตนเองตกใจมาก กลัวว่าคนร้ายจะจุดไฟใส่ จึงรีบขี่หนี แต่ไม่รู้ว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์หรือหวังจะอนาจาร กลับเร่งความเร็วขึ้นมาประกบแล้วเอื้อมมือมาคว้าช่วงคอเสื้อและหน้าอก ตนก็พยามเร่งเครื่องหนีอีกครั้ง แต่คนร้ายตามมาทันจึงเบียดรถ จยย.ของตนตกลงไปในป่าข้างทางซึ่งลึกกว่า 1 เมตร แล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
         ส่วนตนเองนั้นนอนได้รับบาดเจ็บรถ จยย.ทับ ขยับไม่ได้อยู่ในพงหญ้า ก่อนจะโทรตามคนมาช่วย และมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน รวมถึงขณะขับขี่มาทำงานด้วย ซึ่งก็ไม่รู้เหตุผลว่าคนร้ายก่อเหตุไปเพื่ออะไร หวังอะไรจากตนเอง ประกอบกับช่วงที่ผ่านมานั้นยังเกิดเหตุในลักษณะเดียวกันหลายครั้ง และเกิดกับกลุ่มแคดดี้ที่เป็นผู้หญิงทั้งสิ้น ขณะที่คนร้ายยังรูปพรรณสันฐานคล้ายๆกัน บางรายถูกกระชากสร้อย บางรายก็ถูกลวนลามจับหน้าอก ขับปาดหน้าหาเรื่อง จนถึงขั้นสาดน้ำมันเบนซินใส่ โชคดีที่ยังไม่รุนแรงถึงขั้นจุดไฟเผาทั้งเป็น
        อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ รู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัยเลย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และก็อยากรู้ว่าผู้ก่อเหตุไปด้วยเหตุผลใด ก่อนที่จะไปก่อเหตุรุนแรงกว่านี้กับแคดดี้รายอี่นจนได้รับอันตรายด้วย

Subscribe
Advertisement