หนุ่มฉุนเมียขี้หึงคว้าเหล็กแป๊ปตีหัวแตก กลับใจได้เป็นห่วงพาขอความช่วยเหลือกู้ภัยฯ

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ประจำจุดพัทยากลาง ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เลือดไหลอาบใบหน้า ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.ศศิวิมล ประเทศา อายุ 37 ปี โดยมีแฟนหนุ่มยืนเฝ้าอยู่ข้างๆ อย่างใกล้ชิดด้วยความเป็นห่วง ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล
        สอบถามนายอับดุลลาตีฟ น้ำดอกมะลิ อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวได้ดื่มเบียร์ไปหลายขวด กระทั่งเริ่มเมา ก็ชวนทะเลาะ มีความหึงหวง คิดว่าตนเองไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่น จึงมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือ ตนเองพลั้งมือคว้าเหล็กแป๊ปฟาดใส่แฟนสาวเข้าที่ศีรษะ จนแตกเลือดไหลอาบ เมื่อได้สติก็เกิดสงสารจึงพยุงแฟนสาวออกมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีให้พาไปขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยฯดังกล่าว
        ด้านนายเจริญชัย บุญมาประสิทธิ์ อาสาสมัครกู้ภัยจุดพัทยากลาง นามเรียกขาน 5224 เปิดเผยว่า ขณะที่กู้ภัยฯอยู่ประจำจุด มีพลเมืองดีขี่ จยย.ซ้อนกันมา 3 คน โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงนั่งกลาง และแฟนของคนเจ็บนั่งประคองท้ายมา แล้วมาขอความช่วยเหลือให้ทำแผลให้แฟนสาว

สาเหตุจากการถูกเหล็กแป๊ปตี ซึ่งผู้เป็นแฟนเป็นคนก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวเอง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
Subscribe
Advertisement