วงจรปิดจับภาพคนสติไม่ดีเดินให้รถทัวร์รับนักท่องเที่ยวชนสาหัส

        เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล เร่งตรวจสอบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสจากสาเหตุถูกรถทัวร์รับนักท่องเที่ยวชน เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ เลยแยกไฟแดงเทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ จ.ชลบุรี ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท. เมืองพัทยา
         ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายสติไม่ดี อาการสาหัส นอนอยู่บนถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงทำการรักษาต่อ ห่างกันเล็กน้อยพบรถทัวร์รับนักท่องเที่ยว ยี่ห้อแสกนเนียร์ ทะเบียน 33-3712 กทม. จอดอยู่ข้างทาง มีนายชัยวุฒิ พูลพัน อายุ 41 ปี เป็นคนขับรถทัวร์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
          นายชัยวุฒิ คนขับรถทัวร์ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะรับนักท่องเที่ยวชาวอินโดนิเซีย จากโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เพื่อจะไปส่งที่ตลาดน้ำสี่ภาค พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ชายคนดังกล่าวได้เดินข้ามถนนตัดหน้ารถ ตนเองเบรครถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างเต็มที่
         ส่วนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะบนถนนมีรถวิ่งตลอดเวลา จู่ๆ ชายคนดังกล่าวเดินออกจากริมถนนเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง ในขณะที่รถทัวร์มาพอดีจึงชนเข้าอย่างจัง
Subscribe
Advertisement