แก๊งโจ๋วัยละอ่อน ลัก จยย.สาวแคชเชียร์ ขี่เล่นรอบเมือง

        เมื่อเวลา 03.40 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านช่วยกันจับเยาวชนผู้ก่อเหตุ โจรกรรมรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดด้านหน้าตลาดวัดชัย ถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพลเมืองดีช่วยกันจับผู้ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ไว้ได้เป็นเยาวชนชายอายุ 16 ปี และอายุ 12 ปี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน งตย 6 ชลบุรี แผ่นป้ายทะเบียนถูกถอดไว้ใต้เบาะรถ โดยพบว่ารถถูกจอดทิ้งไว้ ส่วนผู้ก่อเหตุทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในวัด แต่ถูกพลเมืองดีล้อมจับตัวไว้ได้
        สอบถาม น.ส.สุพัตรา เล่าว่า ตนทำงานอยู่ และได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ห้อง โดยไม่ได้ล็อคคอ กระทั่งได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านว่าเห็นมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ช่วงเวลา 03.00 น. จึงรีบเดินทางกลับมาดูที่ห้อง ก็พบว่ารถจักรยานยนต์หายไปจริง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงแจ้งให้กลุ่มเพื่อนๆ ช่วยกันสอดส่อง หากพบให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมไว้ด้วย
       ต่อมานายกฤตสรณ์ สุขมนต์ อายุ 28 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อนของผู้เสียหายได้พบเห็นรถจักรยานยนต์คันที่ถูกก่อเหตุ ขับขี่เล่นชมวิวอยู่หน้าตลาดวัดชัย จึงรีบขี่รถไปสกัดจับ และเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้
        โดยเยาวชนทั้ง 2 ราย รับสารภาพว่า ได้ขี่ รถ.จยย.ออกมาเที่ยว เห็นรถ จยย.จอดอยู่ ไม่ล็อกคอ จึงได้เข้าไปจูงออกมา หลังจากนั้นก็ถอดป้ายทะเบียนออก เพื่อไม่ให้ใครจำได้ แล้วก็ต่อสายตรงเอาไปขี่เล่นกัน ไม่คิดว่าจะจำรถได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวเด็กเยาวชนทั้ง 2 คน ไปให้กับทางพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement