เร่ร่อนตั้งวงก๊งเหล้าขาว อีโต้ฟันหัวเจ็บ ตร.รวบทันควัน สาวผู้ก่อเหตุอ้างคนเจ็บขืนใจ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 เมษายน 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรามสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ตึกร้าง ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 9 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย ทราบชื่อคือนายสุจิน ศรีอุบล อายุ 52 ปี เดินออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มีอาการได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมที่ศีรษะ อยู่ในอาการมึนเมา ให้การไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วนที่เกิดเหตุจริงนั้นพบว่าเป็นตึกร้าง โครงการคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง พบคราบเลือดหยดเป็นทางตามพื้น ในที่เกิดเหตุยังพบผู้หญิงไทยอายุประมาณ 40-50 ปี อยู่ในอาการมึนเมาเช่นกัน

สอบถามพลเมืองดีทราบว่าผู้บาดเจ็บเดินโซซัดโซเซมาขอความช่วยเหลือ ว่าถูกคนทำร้ายร่างกายและพยายามจะปล้นทรัพย์ แต่ด้วยสภาพการแต่งตัวทำให้พลเมืองดีไม่เชื่อว่าจะมีทรัพย์สินอะไร จึงช่วยเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 25 เมษายน 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทรสว.สส.สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังไปปิดล้อม กระทั่งได้ตัวผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.สมจิตร มีลาด อายุ 49 ปี พร้อมมีดสับหมูเป็นของกลาง โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ตั้งวงดื่มเหล้าขาวกับคนเจ็บตั้งแต่ช่วงเย็น แล้วเกิดอาการมึนเมา คนเจ็บจะข่มขืนแล้วยังทุบตีด้วย ตนเองคว้ามีดอีโต้สับหมูได้จึงฟันเข้าที่ศีรษะ คนเจ็บจึงได้เดินหลบหนีไป

 

เบื้องต้นทางได้ควบคุมตัว น.ส.สมจิตร มีลาด อายุ 49 ปี พร้อมมีดสับหมู 1 เล่ม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้พบว่าผู้บาดเจ็บและผู้หญิงไทยนั้นอาศัยพักตามตึกร้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พบเสื้อผ้า ที่นอนหมอนมุ้ง อุปการณ์ทำครัว อยู่ด้านหน้าตึกร้างที่เกิดเหตุด้วย

Subscribe
Advertisement