เจ้าหนี้บุกทวงหนี้ ขู่ปืนยิง ขู่ยกพวกกระทืบ ลูกหนี้เหลืออด คว้ามีดแทงสวนเข้าชายโครงสาหัส

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 15 เมษายน 2566 ร.ต.อ.สุรชัย ช่วยคูน รอง สวป.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่เรืองวิไล อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 19/137 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบเดินทางไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 2 ชั้น พบผู้บาดเจ็บคือนายสราวุฒิ คำสายพรม อายุ 33 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ในที่เกิดเหตุพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10-15 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดตกอยู่บนถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่ลานจอดรถยังพบรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีแดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 19-5576 สภ.เมืองพัทยา จอดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง
         สอบถาม น.ส.นัสรีคาน มุสตาปา อายุ 29 ปี ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีตนเอง ชื่อนายอับดุลรอกิบคาน แวโต อายุ 30 ปี ซึ่งก็รู้จักกันกับคนเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บมาเคาะประตูห้องทวงหนี้ แล้วตะโกนข่มขู่ เดียวจะเอาคนมากระทืบ มายิงให้ตายเลย แต่แฟนไม่เปิดประตู คนเจ็บจึงกลับไป กระทั่งกลับมาครั้งที่สอง ก็มาเคาะทวงเงิน ด่าท่อหยาบคายเสียหาย ข่มขู่ เสียงดังสนั่นเหมือนเดิม แฟนหนุ่มทนไม่ไหวจึงเปิดประตูออกไป ก่อนจะมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อยกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าหยิบมีดออกไปแทงตอนไหน
        ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ เล่าว่า ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทโวยวายเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แล้วคนเจ็บกับผู้ก่อเหตุก็ชกต่อยกัน ก่อนคนเจ็บจะทรุดลงและมีเลือดไหลเต็มตัว คนก่อเหตุได้รีบขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหลบหนีไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าตรวจสอบ
         เบื้องต้น ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว แต่ก็ยังไม่เป็นผล จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสจากพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement