แตกตื่น โจ๋จิบเบียร์ พี้กัญชา หลอน มีดไล่แทงชาวบ้าน โชคดีไร้เจ็บ

          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากประชาชน ว่าสามารถควบคุมตัวคนคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดที่ หน้าวัดชัยมงคลพระอารามหลวง พัทยาใต้ ต.หนองปรืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยาและพลเมืองดี ควบคุมตัวนายแจ็ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางเป็นมีดสำหรับหั่นกัญชา บ้องไม้ไผ่ และกัญชาจำนวนหนี่ง โดยมีชาวบ้านต่อว่าในการกระทำของนายแจ็คตลอดเวลา แต่นายแจ็คยังปฎิเสธ พูดวกไปวนมาอยู่ในอาการมึนเมาหลังจากดื่มเบียร์ และเสพกัญชา
         สอบถามนายประสิทธิ์ ผลแหยม อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ทราบว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านว่ามีวัยรุ่นวิ่งเอามีดไล่ฟัน ไล่แทงนักท่องเที่ยว จึงรีบนำกำลังไประงับเหตุ และตรวจยึดมีดไว้ แต่ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา ด่าท่อ พยายามจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ โชคดีที่พลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว
          เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายแจ็ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางทั้งหมด ไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนว่ากล่าวตักเตือนแล้วเรียกผู้ปกครองมารับตัวกลับที่พักต่อไป

Subscribe
Advertisement