ค่ายมวย ส.กลิ่นมี ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์สู้โควิด-19 รับสอนมวยเด็กและประชาชนราคา

ค่ายมวย ส.กลิ่นมี ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์สู้โควิด-19 รับสอนมวยเด็กและประชาชนราคาประหยัด #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
อีก 1 ธุรกิจที่ได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19​ และมีการปรับตัวเพื่อสู้กับสภาวะเศรษฐกิจและทำให้ธุรกิจอยู่ต่อได้กับค่ายมวย และวันนี้ผู้สื่อข่าวได้มาพูดคุยกับผู้บริหารหรือเจ้าของค่ายมวย ส.กลิ่นมี ซึ่งตั้งอยู่​ภายในซอยเนิน​พลับ​หวาน​ ต.หนองปรือ​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี


นางปักษ์​ กลิ่นมี​ เจ้าของค่ายหรือผู้บริหาร ได้เปิดเผยว่า ในช่วงที่มีโรคระบาดโควิด-19 ทางค่ายมวยลำบากมาก เพราะนักกีฬาและผู้เข้าเรียนจะเป็นชาวต่างชาติส่วนใหญ่ และทางรัฐบาลประกาศให้ค่ายมวยและยิมออกกำลังกายหยุดชั่วคราว​ ทำให้นักกีฬามวยพักหยุดต่อยมวย ไม่มีรายได้เข้ามา และต่อมาทางรัฐบาลก็ได้มีการประกาศให้กลับมาเปิดค่ายมวยได้ ทำให้เริ่มมีนักกีฬาและเด็กๆ กลับมาซ้อมมวย แต่ก็ยังมีนักกีฬาน้อยลงเพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ​ ซึ่งยังไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้ ทำให้มีนักกีฬาเข้ามาเรียนน้อยลง​


ทางค่ายมวยจึงปรับเปลี่ยนมารับสอนมวยคนไทยและนักเรียน​ เป็นการออกกำลังกายและทางกีฬา​ แบบสอนรายวัน​ ตัวต่อตัว​ ซึ่งจะมีราคานักเรียนหรือเยาวชน 1,000 บาท ประชาชน​ 1,500 บาท ส่วนชาวต่างชาติ 5,000 บาท โดยจะมีครูมิตร​ กลิ่นมี​ ครูผู้ฝึกสอนมากด้วยวิชามวย​ มาคอยสอนในทุกๆ วันอีกด้วย
ทั้งนี้ ประชาชนหรือบุคคลที่สนใจจะเข้าเรียนวิชามวยที่ค่าย ส.กลิ่นมี สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086-1416500 และ 061-7185067

 

 

 

Subscribe
Advertisement