Mediheal ได้เลือกMINNIE วง (G)I-DLE มาเป็นโมเดลของแบรนด์ระดับโลก!

– ด้วยอิทธิพลระดับโลกและความเฉิดฉายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของMINNIE วง (G)I-DLE จึงได้เลือกให้มีความสอดคล้อง

กับเรื่องราวของแบรนด์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในและต่างประเทศจากประสิทธิภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เอง

– วางแผนที่จะกำหนดเป้าหมายในตลาดต่างประเทศแบบเชิงรุกมากขึ้นโดยจัดทำแคมเปญการตลาดต่าง ๆ 

ร่วมกับMINNIE วง (G)I-DLE ผู้มีเสน่ห์เหลือล้น

 

[21 มิถุนายน 2024] Mediheal แบรนด์เวชสำอางได้ประกาศเมื่อวันที่ 18 ว่าได้เลือกMINNIEสมาชิกวง (G)I-DLE มาเป็นโมเดลระดับโลกคนใหม่ โดยทาง Mediheal ได้วางแผนที่จะกำหนดเป้าหมายในตลาดต่างประเทศแบบเชิงรุก โดยเน้นไปที่คอนเทนต์ที่มีความน่าสนใจมากขึ้นซึ่งจะนำเสนอร่วมกับMINNIE

 

โดยวง (G)I-DLE ที่MINNIEเป็นสมาชิกอยู่กำลังจะจัดคอนเสิร์ต World Tour ปี 2024 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นคนดังในระดับโลก เมื่อ Mediheal และMINNIEพบกัน ความคาดหวังเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของ Mediheal และMINNIEที่จะทำงานร่วมกันในตลาดต่างประเทศจึงกำลังเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะMINNIE ในฐานะที่เป็นศิลปิน K-POP ยอดนิยมที่กำลังทำงานในประเทศไทยได้อย่างราบรื่นด้วยแล้วนั้น ทำให้คาดว่า Mediheal จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษที่ได้ร่วมงานกับMINNIEอีกด้วย

 

นอกจากข่าวการเลือกโมเดลแล้ว ทาง Mediheal ยังได้เปิดเผยภาพแรกของโมเดลระดับโลกอย่างMINNIEอีกด้วย โดยในภาพ MINNIEมีภาพลักษณ์ที่หรูหราโดดเด่นด้วยผิวที่ดูสะอาดและสุขภาพดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอได้สร้างบรรยากาศที่สงบและเรียบร้อย และดึงดูดความสนใจด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์อันทรงพลังของเธอบนเวที จากที่ได้เริ่มเปิดเผยภาพแรกออกไป MINNIEจะกลายเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของ Mediheal ในประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศไทยในฐานะโมเดลระดับโลก และทาง Mediheal ได้ประกาศว่ามีแผนที่จะแสดงภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ของMINNIE และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนด้อมในต่างประเทศ

 

ผู้เกี่ยวข้องของ Mediheal กล่าวว่า “MINNIE ผู้มีความกล้าหาญอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่ไม่กลัวความท้าทาย ไม่เพียงแต่มีบทบาทในฐานะไอดอล K-POP ที่เป็นตัวแทนของเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทบนเวทีต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเธอในด้านต่าง ๆ เช่น การเขียนเนื้อเพลง การแต่งเพลง และการแสดง” และยังกล่าวอีกว่า “เราจะมุ่งเน้นไปที่ความคล้ายคลึงกันระหว่างMINNIE ซึ่งมีชื่อเสียง มีความเป็นคนดังที่โดดเด่นและมีอิทธิพลในระดับโลก กับ Mediheal ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจากการขยายประเภทผลิตภัณฑ์ไม่เพียงแต่ในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดในต่างประเทศด้วย โดยเป็นผลมาจากประสิทธิภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ จึงทำให้ตัดสินใจเลือกMINNIEมาเป็นโมเดลระดับโลก”

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง Mediheal ได้ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคด้วยการเปิดตัววง ‘PLAVE (เพลฟ)’ เป็นโมเดลของหมวดผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้าและแผ่นมาส์ก พร้อมกับวง ‘TWS (ทูอัส)’ ที่เป็นโมเดลในหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อีกทั้ง ‘(G)I-DLE MINNIE’ ผู้โด่งดังก็ได้เข้าร่วมเป็นโมเดลระดับโลก ซึ่งจะทำให้การตลาดโมเดลสามมิติเพิ่มมากขึ้น โดย Mediheal วางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมการตลาดอันร้อนแรงทั้งในและต่างประเทศด้วยกลยุทธ์หลายรูปแบบที่สามารถครอบคลุมผู้บริโภคได้ในวงกว้าง ตั้งแต่รุ่น MZ ไปจนถึงรุ่นเก่า รวมถึงคุณลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายด้วย

 

โดยผู้เกี่ยวข้องของ Mediheal กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พัฒนาความเป็นมาของแบรนด์ร่วมกับMINNIE วง (G)I-DLE ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงไม่เพียงแต่ในประเทศเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในต่างประเทศอีกด้วย” และกล่าวอีกว่า “เราหวังว่าทุกท่านจะให้ความสนใจกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ Mediheal และMINNIEจะได้ทำงานร่วมกันมากขึ้นในอนาคต”

Subscribe
Advertisement
Adam Judd
Mr. Adam Judd is the Chief of Content of TPN media, English language, since December 2017. He is originally from Washington D.C., America. His background is in HR and Operations and has written about news and Thailand for a decade now. He has lived in Pattaya for about ten years as a full-time resident, is well known locally and been visiting the country as a regular visitor for over 15 years. His full contact information, including office contact information, can be found on our Contact Us page below.Stories please e-mail Editor@ThePattayanews.com About Us: https://thephuketexpress.com/about-us/ Contact Us: https://thephuketexpress.com/contact-us/