บางแสนไม่ใช่ดินแดนรถซิ่ง กระบะดริฟท์กลับรถโชว์สาว หวิดชนสาวเดินข้ามถนน

         เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ 5.2 โพสต์ได้คลิปและข้อความระบุว่า สาดโค้งมาแต่ไกล…เท่ห์หรือไงยังดีที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นาทีชีวิต ดูบอลอยู่กำลังจะลุกไปเข้าห้องน้ำ พวกสาดโค้งมาแต่ไกล ตอนนี้ก็ยังตัวสั่นอยู่ คิดถึงหน้าพ่อกับแม่ ฉันตายไปแล้วหรือยัง จังหวะวิ่งไม่คิดชีวิตจริงๆ เสี้ยววินาทีจริงๆ ขวัญเอ้ยขวัญมาไอ้บูม เกือบเอาชีวิตไม่รอด มีปัญญาแต่งรถซิ่ง ก็ช่วยมีมารยาทบนท้องถนนด้วยนะคะ ฝากคุณตำรวจด้วยค่ะ ขับความเร็วขนาดนี้ในเขตชุมชน หน้าครัวกังวาลค่ะ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ไม่มีรถใครเสียหายค่ะ ปล.ลืมบอก กระบะคันนี้ขับวนมาอีกรอบนึงค่ะ แต่เปลี่ยนคนขับ รอบสองก็ขับเร็วคล้ายๆ เดิม สำนึกมั้ยคะ คิดเอง
          ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังแหลมแท่น หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานเวลาสองทุ่มเกือบจะสามทุ่มหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในคลิปกระบะสีเขียวอ่อน ด้านหน้ามีลายสติกเกอร์ หมายเลขทะเบียนเห็นไม่ชัด ภายในรถมีหลายคนท้ายกระบะมีวัยรุ่นชายสองคนนั่งอยู่ เหมือนขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วพยายามจะดริฟท์เพื่อจะกลับรถมุ่งหน้าเข้าชายหาดบางแสน เกือบไปชนกับผู้หญิงรายหนึ่งที่กำลังเดินข้ามถนนน จนผู้หญิงคนนั้นเห็นมาแต่ไกลวิ่งข้ามฝั่งไปอย่างรวดเร็ว แล้วเกือบจะไปชนกับรถยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่บริเวณนั้นหลายคัน
         สอบถามนางสาวนิน อายุ 20 ปี สาวนักท่องเที่ยว บอกว่า วันเกิดพาแฟนมานั่งรับประทานอาหาร เห็นคลิปดังกล่าวแล้วบอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ถนนสาธารณะไม่ใช้สนามแข่งขันเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายอีกด้วย ถ้าอยากจะไปแข่งก็ไปแข่งที่สนามแข่งรถ ถ้าเกิดพลาดแล้วไปโดนคนโดนรถจะทำยังไง
        ส่วนความคืบหน้าของคดีพื้นที่ของ สภ.แสนสุข ซึ่งกำลังติดตามกระบะคันดังกล่าวอยู่ ที่ผ่านมาเคสในลักษณะแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นแว้นบนถนนหรือชายหาด ตำรวจแสนสุขจะจับกุมได้เกือบทุกราย

Subscribe
Advertisement