รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ออกตรวจอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวหลังสถานประกอบการเมืองพัทยาปิด พบร้านกัญชาตั้งขายบนถนนคนเดิน ขอตรวจใบอนุญาต คนดูแลทิ้งร้านหาย

         เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2565 พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ หลังสถานประกอบการภายในเขตเมืองพัทยาปิดให้บริการ และในจุดต่างๆ ในเขตเมืองพัทยา
         จากการเดินตรวจสอบและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวภายถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ พบร้านขายกัญชาตั้งอยู่บนถนนภายในวอล์คกิ้งสตรีท ขายให้กับนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยว จึงเข้าตรวจสอบใบอนุญาต พบว่าคนดูแลร้านได้บอกเจ้าหน้าที่ร้านว่าตนเป็นเพียงลูกจ้างและเดินไปตามเจ้าของมาพบ แต่คนดูแลร้านและเจ้าของร้านได้หนีไปแล้ว ไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้
         เบื้องต้น พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในร้านและตรวจนับจำนวนดอกกัญชาทั้งหมดที่มาตั้งวางขาย และตรวจยึดไปตรวจสอบพร้อมติดตามตัวเจ้าของมาแสดงใบอนุญาตให้ถูกต้อง หากพบกระทำความผิดจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement