สาววัย 23 ขี่รถ จยย.หาสมัครงาน กำลังจะกลับห้อง ถูกคนร้ายขี่รถ จยย.ประกบตามกระชากกระเป๋าจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ

           เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 ก.ค.65 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงถูกคนร้ายชิงทรัพย์บริเวณช่วงหน้าวัดหนองกระทุ่ม ถนนศุขประยูร หมู่ 2 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน

          ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.บุปผา ทองมา อายุ 23 ปี ยืนอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีราโน่ สีเขียว ทะเบียน 3 กน 513 ชลบุรี รอให้การกับตำรวจด้วยสีหน้าตกใจ
          จากการสอบถาม น.ส.บุปผา เผยทั้งน้ำตาว่าขี่รถ จยย.กลับมาจากสมัครงานแวะไปเติมน้ำมันและแวะไปหาเพื่อนที่วัดหนองกะขะแล้วเพื่อนไม่อยู่จึงขี่รถ จยย.ออกมา จะกลับห้อง แต่มีคนร้ายขี่รถ จยย.ตามมาประกบแล้วกระชากกระเป๋าไปทำให้รถล้มตนได้รับบาดเจ็บ ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ร้ายนำไปได้ก็มีโทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone 12 จำนวน 1 เครื่อง เงินสด 1,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม ใบขับขี่ และบัตรประชาชน พร้อมเอกสารสำคัญหลายอย่าง ซึ่งคนร้ายขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อแขนยาว ใส่หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ
          ด้านนายกฤษณะ คำผง อายุ 40 ปี เจ้าของร้านเหล็กที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนกำลังขายของและขึ้นเหล็กอยู่ ก็มองเห็นว่ารถ จยย.ของคนร้ายขี่มาตีคู่แล้วก็กระชากกระเป๋าน้องเขาทันที พอกระชากแล้วรถก็ล้ม คนร้ายได้กระเป๋าไปก็ยังหันมามองทางด้วย และเห็นคนร้ายอายุประมาณ 20 กว่า ขี่รถมุ่งหน้าไปทางเมืองชลบุรี อยากจะฝากถึงผู้ร้ายว่าให้นึกถึงคนอื่นบ้าง เพราะคนอื่นเค้าหาเงินกันกว่าจะได้แต่ละบาท
         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป
Subscribe
Advertisement