หนุ่มโรงงานทำงานที่เดียวกัน นัดกินเหล้าวันหยุดหลังเมาพูดไม่เข้าหูคว้ามีดแทงสาหัส

          เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันที่หน้าห้องแถวเลขที่ 38/10 หมู่ 2 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม
         ที่เกิดเหตุพบร่างนายมังกร โพงหนู อายุ 48 ปี นอนร้องครวญคราง สภาพถูกมีดแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 2 แผล อาการสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี นอกจากนี้พบแคร่ที่นั่งมีทั้งขวดเหล้าและเบียร์วางตกเกลื่อน ข้าวของกระจัดกระจาย มีกองเลือดและมีดปลายแหลมสภาพหักครึ่ง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
          สอบถาม น.ส.ไอราวัณ สุขเลี้ยง เพื่อนข้างห้อง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน ทำงานโรงงานเดียวกัน วันหยุดจึงนัดกันมากินที่เหล้าที่หน้าห้องพักของผู้บาดเจ็บ หลังนั่งกินได้ยินเสียงถกเถียงกันเรื่องความเห็นไม่ตรงกันในการทำงาน สักพักได้ยินเสียงคนเจ็บร้องโอดโอย จึงแจ้งตำรวจมาดูดังกล่าว
          ที่เกิดเหตุยังพบนายทักษิน ฉลาดเลิศ อายุ 39 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บมือมีดโหด อยู่ในสภาพเมาโวยวายพร้อมพูดว่าเป็นเพื่อนกันแต่พูดไม่ตรงกัน อ้างถูกต่อยก่อนจึงใช้มีดแทงป้องกันตัว ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินการส่งร้อยเวร เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement