รวบหนุ่มลักกางเกงในหญิงสาวในพื้นที่ สภ.แสนสุข เป็นชาวจีน ผจก.บริษัทขายอะไหล่เครื่องจักร เจอพิษโควิดไม่มีเงินประกันตัว

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 1 มีนาคม 2565 พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ร.ต.ท.เจริญพงษ์ ชูชมกลิ่น เจ้าของคดีคนร้ายลักกางเกงในหญิงสาวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้นำหมายค้นและหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรีของนายหลิน ฮั่นกั๋ว อายุ 50 ปี สัญชาติจีน โดยเดินทางไปที่บริษัท ช่วงซิง แมชชีนเนอรี่ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 497 ถ.สุขุมวิท ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบริษัทขายอะไหล่เครื่องจักรกล
         เมื่อไปถึงที่บริษัทดังกล่าว ได้มีการแสดงหมายค้นและได้เข้าไปในตัวอาคาร พบนายหลินนั่งอยู่ภายในบริษัทดังกล่าว จึงได้แสดงหมายจับกุม และเข้าไปตรวจค้นชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องนอนของนายหลิน พบกางเกงในหญิงสาวประมาณ 50 ตัว อยู่ในลิ้นชัก จึงได้ควบคุมตัวนายหลินไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน ปรากฏว่านายหลินไม่ได้ประกันตัว เพราะไม่มีหลักทรัพย์ เนื่องจากโดนพิษเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด ทำให้ตำรวจต้องควบคุมตัวไว้ก่อน
          จากการสอบถาม น.ส.บี ผู้เสียหายจากการถูกลักกางเกงใน กล่าวว่า ดีใจมากที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกางเกงในของตัวเองและน้องสาวประมาณ 20 กว่าตัว และยังมีของคนอื่นอีกจำนวนหนึ่ง
         ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา กล่าวว่า จากการที่ น.ส.บีไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุขว่ามีคนร้ายมาลักกางเกงในไป 3 ครั้งประมาณ 20 กว่าตัว จึงได้ตรวจกล้องวงจรปิด พบใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน จึงได้ขอหมายค้นและหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี และได้เข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าวพร้อมของกลาง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ จากการสอบถาม ทราบว่าการลักกางเกงในหญิงสาวนั้นเป็นความชอบส่วนตัว
Subscribe
Advertisement