อุกอาจ! เก๋งชักปืนยิงขึ้นฟ้าหลายนัด ชายหาดจอมเทียนพัทยา นักท่องเที่ยว วินมอเตอร์ไซค์ ตกใจ โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

         เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2564 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ เก๋งสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธ ปืนยิ่งขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัด เหตุเกิดบริเวณปากซอย 3 หาดจอมเทียน เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจาก สภ.เมืองพัทยาม สาขาโค้งดงตาล หลังรับแจ้งจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบ นายประพันธ์ พิมพ์พา อายุ 32 ปี พร้อมแฟนสาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ ก่อนเล่าว่า ตนพร้อมแฟนสาวได้ออกมาหาอะไรกินแถวชายหาดจอมเทียน แต่พอขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งห่าง สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล เพียง 200 เมตร ได้มีรถยนต์ เก๋งสีแดงไม่ทราบหมายเลยทะเบียนขับสวนทางมาและใช้อาวุธ ปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัด จากนั้นก็ขับรถหลบหนีไป ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
         ด้านคนขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง บริเวณปากซอย 3 หาดจอมเทียน ได้เล่าว่า ขณะที่นั่งรอลูกค้าอยู่นั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จังหวะนั้นตนกำลังนั่งหันหลังให้ถนน ด้วยความตกใจได้รีบก้มหลบ จึงไม่เห็นรถของผู้ก่อเหตุ แต่คิดว่าเป็นเสียงปืนแน่นอนหากเป็นเสียงจากท่อรถจะไม่ไช่แบบนี้
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พัทยา ได้ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก
Subscribe
Advertisement