หนุ่มสาวมาเที่ยวสะพานใหม่เกิดทะเลาะกันเล็กน้อย ชายหนุ่มขึ้นนั่งราวสะพาน พลาดร่วงตกน้ำทะเลสูงกว่า 10 เมตร หวิดจมน้ำดับ กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

        เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 เมษายน 2564 ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งมีคนตกสะพาน อยู่ในน้ำทะเลช่วงสะพานใหม่ ตอนที่ 5 บริเวณจุดพักรถ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงได้นำอุปกรณ์โรยตัวและบันได พร้อมโยนเสื้อชูชีพลงไปให้สวมใส่ เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือ ทราบชื่อคือนายอลงกรณ์ เลิศวิลัย อายุประมาณ 35 ปี ที่ลอยคออยู่ในน้ำทะเล ซึ่งมีความสูงกว่า 10 เมตร จนนายอลงกรณ์ปีนขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก พอขึ้นมาได้อยู่ในอาการเหนื่อยล้า นายอลงกรณ์ได้ไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านที่มาช่วยเหลือและรีบโผเข้ามาโอบกอดแฟนสาวทันที
        จากการสอบถามนางสาวบี(นามสมมุติ) เล่าว่า ได้พามาเที่ยวที่สะพานใหม่และมีปากเสียงกันเล็กน้อย แฟนหนุ่มจึงได้ขึ้นไปนั่งที่ราวสะพานก่อนจะพลาดท่าตกลงไปในทะเล ตนจึงได้รีบโทรขอความช่วยเหลือทันที
         ทางด้านนายอลงกรณ์ ได้เปิดเผยว่า ตนเองมีปากเสียงกันกับแฟนสาวนิดหน่อย และได้ขึ้นไปนั่งบนขอบราวสะพาน แต่เกิดพลัดหงายหลังตกลงไป ยืนยันพลัดตกลงไปเอง ไม่ได้เรียกร้องความสนใจกับแฟนสาว
          อย่างไรก็ตามฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ควรประมาท ยังโชคดีที่เป็นช่วงน้ำขึ้น หากเป็นน้ำลง อาจได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอย่างแน่นอน
Subscribe
Advertisement