ชายวัย 35 ปี เมานอนจมกองเลือดในห้องเช่า ชาวบ้านต้องรีบแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบคิดว่าเสียชีวิต สุดท้ายพอได้สติไม่รู้ว่าไปถูกตีมาจากที่ไหน

              เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนนอนจมกองเลือด ไม่รู้ว่าเสียชีวิตหรือไม่ ภายในห้องเช่า เลขที่ 105/67 ซอย 39 บางทราย หมู่ 5 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ
           เมื่อไปถึงพบร่างของนายนัฐพงศ์ วังสันต์ อายุ 35 ปี ในสภาพหมดสติ มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก กู้ภัยจึงได้ทำการเขย่าตัวให้ได้สติ แต่พอฟื้นขึ้นมา มีลักษณะคล้ายกับคนเมา จึงได้ให้ไปล้างตัว ก่อนทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี
             จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งยังพูดจาไม่รู้เรื่อง พอจับใจความได้ว่า ไปเดินตลาดนัดมา และล้มศรีษะฟาดกับพื้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จึงเดินกลับมานอนที่ห้อง ซึ่งทางชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างกันไม่ปักใจเชื่อ เพราะเลือดไหลออกมามาก ได้พยายามให้นายนัฐพงศ์บอกว่าถูกทำร้ายมา แต่นายนัฐพงศ์ก็ได้แต่ส่ายหัวอย่างเดียว
           เบื้องต้นทางกู้ภัยจะได้ดำเนินการแจ้งกับทางตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่นายนัฐพงศ์ได้รับบาดเจ็บ หากพบว่าถูกทำร้าย ก็จะติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement